Mối quan hệ 1 bên có lợi bên kia không lợi cũng không hại là mối quan hệ gì?
Cameo | Chat Online | |
29/06/2019 13:32:00 |
290 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hội sinh 28.57 % | 4 phiếu |
B. Hợp tác 7.14 % | 1 phiếu |
C. Cộng sinh 42.86 % | 6 phiếu |
D. Cạnh tranh 21.43 % | 3 phiếu |
Tổng cộng: | 14 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để mở ngăn Slide Transition và tao hiệu ứng chuyển trang chiếu, chúng ta sử dụng lệnh nào dưới đây?
- Sản phẩm của phản ứng trùng hợp etilen là?
- Sau khi tạo hiệu ứng chuyển trang chiếu ưng ý cho trang tiêu đề của bài trình chiếu, nếu muốn áp dụng hiệu ứng đó cho tất cả các trang còn lại, ta thực hiện thao tác nào sau đây?
- Chất nào sau đây không tham gia phản ứng cộng?
- Metan và etilen đều tham gia phản ứng?
- Phản ứng hóa học đặc trưng của các hidrocacbon có liên kết kém bền là?
- Việc kết hợp và truyền đạt đồng thời nhiều dạng thông tin đáp ứng tốt hơn nhu cầu hiểu biết của con người và làm cho thông tin trở nên dễ hiểu hơn vì?
- Chất nào sau đây là hidrocacbon?
- Các sản phẩm đa phương tiện có thể gồm những dạng thông tin nào dưới đây?
- Dãy chất nào sau đây được sắp xếp theo chiều tính kim loại giảm dần?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)