Tính môđun của số phức z thỏa mãn (-5 + 2i)z = -3 + 4i
Trần Đan Phương | Chat Online | |
01/09 14:47:47 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tính môđun của số phức z thỏa mãn (-5 + 2i)z = -3 + 4i
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi z0 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình 2z2-6z+5=0 Điểm nào sau đây biểu diễn số phức iz0 (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z có phần thực thuộc đoạn [-2;2] thỏa 2z-i=z-z¯+2i Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức P =1+z-2-i2018 -z2 (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng phức, gọi A, B, C lần lượt là điểm biểu diễn của các số phức z1=3+2i,z2=3-2i,z3=-3-2i Khẳng định nào sau đây là sai (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1,z2 thỏa mãn z1-20+z1-10i =z2-202+z2-10i2 và z1-20 + z1-10i = 105. Giá trị lớn nhất của z1-z2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn |z|=1. Biết tập hợp các điểm biểu diễn số phức w = (3 - 4i)z -1 + 2i là đường tròn tâm I, bán kính R. Tìm tọa độ tâm I và bán kính R của đường tròn đó. (Toán học - Lớp 12)
- Trên tập số phức C, cho phương trình az2+bz+c=0 a,b,c∈R, a≠0. Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho ba số phức z1,z2,z3 thỏa mãn z1=z2=z3=1 và z1+z2+z3=0. Tính z12+z22+z32. (Toán học - Lớp 12)
- Điểm A trong hình vẽ bên biểu diễn cho số phức z. Tìm phần thực và phần ảo của số phức z¯ (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z+52-2i=z+32+2i Biết biểu thức Q = z-2-4i+z-4-6i đặt giá trị nhỏ nhất tại z = a+bi a,b∈R Tính P = a - 4b (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1,z2 là các nghiệm của phương trình z2+4z+5=0 Đặt w=1+z1100+1+z2100 Khi đó (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)