Trong không gian cho Oxyz, mặt cầu (S) có phương trình x2+y-42+z-12=25 Tâm mặt cầu (S) là điểm
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09/2024 14:48:24 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Trong không gian cho Oxyz, mặt cầu (S) có phương trình x2+y-42+z-12=25 Tâm mặt cầu (S) là điểm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I -4;-1;25 0 % | 0 phiếu |
B. I 4;1;25 0 % | 0 phiếu |
C. I 0;4;1 0 % | 0 phiếu |
D. I 0;-4;-1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D' có tỉ lệ chiều dài, chiều rộng, chiều cao là 5:3:1 và đường chéo AC'=35 Thể tích khối hộp chữ nhật là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho điếm B (4;2;-3) và mặt phẳng (Q): -2x +4y +z -7=0 Gọi B' là điểm đối xứng của B qua mặt phẳng (Q) Tính khoảng cách từ B' đến (Q) (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, mặt phẳng α đi qua gốc tọa độ O (0;0;0) và có vectơ pháp tuyến là n→=6;3;-2 thì phương trình của α là (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích khối lập phương có cạnh bằng 10 cm là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có cạnh bằng a, một mặt phẳng cắt các cạnh AA' , BB', CC', DD' lần lượt tại M, N, P, Q Biết AM=13a , CP=25a Thể tích khối đa diện ABCD.MNPQ là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1,z2 là các nghiệm phức của phương trình az2+bz+c=0 a,b,c ∈ℝ, a≠0 , b2-4ac<0 Đặt P=z1+z22+z1-z22 Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Gieo một con súc sắc cân đối và đồng chất. Tính xác suất đế xuất hiện mặt có số chấm chia hết cho (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1 và z2=4+2i là hai nghiệm của phưong trình az2+bz+c=0 (a,b,c,∈ℝ, a≠0) Tính T=z1+3z2 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các số thực x, y thỏa mãn 2x-1+1-2yi=2-x+3y+2i (Toán học - Lớp 12)
- Trong khai triển nhị thức Niutơn của 1+3x9 số hạng thứ 3 theo số mũ tăng dần của x là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)