Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Đốt dây Mg trong không khí. (b) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeSO4. (c) Cho dung dịch H2SO4 loãng vào dung dịch Fe(NO3)2. (d) Cho Br2 vào dung dịch hỗn hợp NaCrO2 và NaOH. (e) Sục khí CO2 vào dung dịch Ca(OH)2. (g) Đun sôi dung dịch Ca(HCO3)2. Số thí nghiệm xảy ra phản ứng oxi hóa – khử là
CenaZero♡ | Chat Online | |
01/09 14:49:19 (Hóa học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(a) Đốt dây Mg trong không khí.
(b) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeSO4.
(c) Cho dung dịch H2SO4 loãng vào dung dịch Fe(NO3)2.
(d) Cho Br2 vào dung dịch hỗn hợp NaCrO2 và NaOH.
(e) Sục khí CO2 vào dung dịch Ca(OH)2.
(g) Đun sôi dung dịch Ca(HCO3)2.
Số thí nghiệm xảy ra phản ứng oxi hóa – khử là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề ôn luyện Hóa Học 10 - 11 cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Đốt dây Mg trong không khí.,(b) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeSO4.,(c) Cho dung dịch H2SO4 loãng vào dung dịch Fe(NO3)2.,(d) Cho Br2 vào dung dịch hỗn hợp NaCrO2 và NaOH.,(e) Sục khí CO2 vào dung dịch Ca(OH)2.
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Đốt dây Mg trong không khí.,(b) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeSO4.,(c) Cho dung dịch H2SO4 loãng vào dung dịch Fe(NO3)2.,(d) Cho Br2 vào dung dịch hỗn hợp NaCrO2 và NaOH.,(e) Sục khí CO2 vào dung dịch Ca(OH)2.
Trắc nghiệm liên quan
- Phản ứng nào sau đây không phải là phản ứng oxi hóa – khử? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phản ứng: CH3CH=CH2 + KMnO4 + H2O → CH3CH(OH)-CH2OH + MnO2 + KOH Trong phương trình của phản ứng trên, khi hệ số của KMnO4 là 2 thì hệ số của ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phản ứng: M + HNO3 → M(NO3)n +NxOy + H2O. Sau khi cân bằng phương trình hóa học trên với hệ số các chất là những số nguyên tố giảm thì hệ số của HNO3 là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phản ứng: SO2 + KMnO4 + H2O → K2SO4 + MnSO4 + H2SO4 Trong phương trình hóa học của phản ứng trên, khi hệ số của KMnO4 là 2 thì hệ số của ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phản ứng: FeO + HNO3 → Fe(NO3)3 + NO + H2O. Trong phương trình của phản ứng trên, khi hệ số của FeO là 3 thì hệ số của HNO3 là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phương trình hóa học: aFe + bH2SO4 → cFe2(SO4)3 + dSO2↑ +eH2O Tỉ lệ a:b là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy gồm các phân tử và ion: Zn, S, FeO, SO2, Fe2+, Cu2+, HCl. Tổng số phân tử và ion trong dãy vừa có tính oxi hóa, vừa có tính khử là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phản ứng hóa học sau: (a) S + O2 →tSO2 (b) S + 3F2→tSF6 (c) S + Hg →HgS (d) S+ 6HNO3→tH2SO4 + 6NO2+2H2O Số phản ứng trong đó S thể hiện tính khử là: (Hóa học - Lớp 11)
- Lưu huỳnh trong chất nào sau đây vừa có tính oxi hóa, vừa có tính khử? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: NH3→xt,t+O2NO→+O2NO2→+O2+H2OHNO3→+Cu,tCuNO32→tNO2 Số phản ứng nitơ đóng vai trò là chất khử là? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)