Tính chất hóa học chung của hợp chất sắt (III) là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 14:49:40 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Tính chất hóa học chung của hợp chất sắt (III) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tính oxi hóa 0 % | 0 phiếu |
B. Tính khử 0 % | 0 phiếu |
C. Tính bazơ 0 % | 0 phiếu |
D. Tính oxi hóa và tính khử 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi điều chế FeOH2 trong phòng thí nghiệm, ta đổ dung dịch NaOH từ từ vào dung dịch FeCl2 thì chúng ta sẽ thu được sản phẩm là (Hóa học - Lớp 12)
- Để điều chế FeOH2 trong phòng thí nghiệm, người ta tiến hành như sau: Đun sôi dung dịch NaOH sau đó cho nhanh dung dịch FeCl2 vào dung dịch NaOH này. Mục đích chính của việc đun sôi dung dịch NaOH là? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng chuyển hóa sau: NaOH + dung dịch X → FeOH2; FeOH2 + dung dịch Y → Fe2SO43; Fe2SO43 + dung dịch Z → BaSO4. Dung dịch Y có thể là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng chuyển hóa sau:NaOH + dung dịch X → FeOH2; FeOH2 + dung dịch Y → Fe2SO43; Fe2SO43 + dung dịch Z → BaSO4 . Các dung dịch X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất và dung dịch đều phản ứng được với dung dịch FeCl2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các kim loại và ion sau: Zn, Ag, Cu2+ , Fe3+ , Ag+. Tổng số kim loại và ion phản ứng được với ion Fe2+ trong dung dịch là (Hóa học - Lớp 12)
- Các kim loại và ion đều phản ứng được với ion Fe2+ trong dung dịch là (Hóa học - Lớp 12)
- Để điều chế FeNO33 không thể dùng phương pháp nào trong các phương pháp sau? (Hóa học - Lớp 12)
- Để điều chế FeNO32 có thể dùng phương pháp nào trong các phương pháp sau ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau:FeNO32 →t0Fe2O3 + CO →t0FeOH2 Không có không khí →t0FeCO3→t0Số phản ứng có thể thu được FeO là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)