Rewrite sentences without changing the meaningQuestion:He is a good football player.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09 14:50:26 (Tiếng Anh - Lớp 6) |
16 lượt xem
Rewrite sentences without changing the meaning
Question:He is a good football player.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. He can’t play football 0 % | 0 phiếu |
B. He isn’t good at football. 0 % | 0 phiếu |
C. He love playing football. 0 % | 0 phiếu |
D. He plays football well. | 3 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Rewrite sentences without changing the meaningQuestion: I do judo every Tuesday and Thursday. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rewrite sentences without changing the meaningQuestion: I like watching sports more than playing sports. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rewrite sentences without changing the meaningQuestion: Helen's favorite sport is table tennis. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesQuestion: exercise/ I/ twice/ do/ a/ week. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesQuestion: What/ sports/ you/ like/ do? (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesQuestion: school/ won/ the/ at/ Who/ marathon? (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesQuestion: play/ out/ and/ Go/ with/ friends/ your. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rearrange the sentences to make meaningful sentencesQuestion: racket/ We/ badminton/ need/ play/ to/ a. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentences with given wordsQuestion: I/ more/ interested/ go swimming/ my sister. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentences with given wordsQuestion:Students/ do/ lot of/ outdoor/ activity. (Tiếng Anh - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)