Chính sách ngoại giao tích cực dưới thời nhà Nguyễn ở Việt Nam là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
01/09/2024 14:50:47 (Lịch sử - Lớp 10) |
11 lượt xem
Chính sách ngoại giao tích cực dưới thời nhà Nguyễn ở Việt Nam là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thân với phương Tây 0 % | 0 phiếu |
B. giữ được quan hệ thân thiện với các nước láng giềng nhất là Trung Quốc 0 % | 0 phiếu |
C. mở rộng quan hệ với nhiều nước 0 % | 0 phiếu |
D. giao lưu với các nước tiên tiến đương thời 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những tác phẩm văn học xuất sắc thời nhà Nguyễn ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nhà nước phong kiến thời Nguyễn ở Việt Nam là nhà nước (Lịch sử - Lớp 10)
- Bộ máy nhà nước thời Nguyễn về cơ bản giống bộ máy nhà nước thời nào trong lịch sử Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 10)
- Đến thời Minh Mạng (1831 - 1832), bộ máy chính quyền chia cả nước ta thành (Lịch sử - Lớp 10)
- Tổ chức các đơn vị hành chính: cả nước được chia thành ba vùng: Bắc Thành, Gia Định và các trực doanh do triều đình trực tiếp quản lý. Đó là thời của (Lịch sử - Lớp 10)
- Bộ máy chính quyền dưới thời nhà Nguyễn ở Việt Nam ngày càng hoàn chỉnh từ thời (Lịch sử - Lớp 10)
- Trạng nguyên Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nguyễn Thị Duệ đỗ tiến sĩ Nho học trong thời kì nào ở nước ta? (Lịch sử - Lớp 10)
- Giáo dục ngày càng khuôn sáo, việc tổ chức thi cử nặng về hình thức và gian lận công khai nên chât lượng giáo dục ngày một suy giảm. Đó là đặc điểm của giáo dục nước ta thời (Lịch sử - Lớp 10)
- Hiện nay, nước ta cần rút bài học kinh nghiệm gì về những thành tựu khoa học - kĩ thuật trong các thế kỉ XVI - XVII để đưa nền kinh tế phát triển theo hướng hội nhập quốc tế? (Lịch sử - Lớp 10)
- Ở các thế kỉ XVII - XVIII, không có điều kiện tiếp nhận thành tựu khoa học kĩ thuật phương Tây để phát triển kinh tế là hệ quả của (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)