Vì sao Pháp - Mĩ đánh giá Điện Biên Phủ là “ Pháo đài bất khả xâm phạm” ?
CenaZero♡ | Chat Online | |
01/09 14:51:11 (Lịch sử - Lớp 9) |
6 lượt xem
Vì sao Pháp - Mĩ đánh giá Điện Biên Phủ là “ Pháo đài bất khả xâm phạm” ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điện Biên Phủ là một tập đoàn cứ điểm mạnh nhất Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
B. Đây là một hệ thống phòng ngự kiên cố. 0 % | 0 phiếu |
C. Điện Biên Phủ được tập trung lực lượng mạnh và trang bị vũ khí hiện đại. 0 % | 0 phiếu |
D. Điện Biên Phủ có vị trí địa lí thuận lợi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện kế hoạch Na-va,Pháp tăng thêm ở Đông Dương bao nhiêu tiểu đoàn bộ binh? (Lịch sử - Lớp 9)
- Hội nghị Trung ương Đảng lần thứ 15 ( đầu năm 1959) đã xác định con đường cơ bản cách mạng miền Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau khi Pháp rút lui khỏi Miền Nam, Mĩ vào miền Nam và đưa Ngô Đình Diệm lên nắm chính quyền nhằm thực hiện âm mưu gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Qua các đợt cải cách ruộng đất ở miền Bắc, số hộ nông dân được chia ruộng đất là ? (Lịch sử - Lớp 9)
- Cách mạng miền Nam có vai trò thế nào trong việc đánh đổ ách thống trị của đế quốc Mĩ và tay sai của chúng, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước? (Lịch sử - Lớp 9)
- Từ cuối năm 1953 đến năm 1956, ta tiến hành bao nhiêu đợt cải cách? (Lịch sử - Lớp 9)
- Cuối tháng 01/1954, nơi trở thành tập trung binh lực lớn thứ tư của địch là? (Lịch sử - Lớp 9)
- Đầu tháng 12/1953, liên quân Việt - Lào mở cuộc tiến công địch ở đâu? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau Đồng bằng Bắc Bộ, Điện Biên Phủ trở thành nơi tập trung quân thứ mấy của địch? (Lịch sử - Lớp 9)
- Mục đích của kế hoạch quân sự Na-va là: (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;4{\rm{\;cm}}} \right)\] và \[\left( {O';3{\rm{\;cm}}} \right)\] biết \[OO' = 5{\rm{\;cm}}.\] Hai đường tròn trên cắt nhau tại \[A\] và \[B.\] Độ dài \[AB\] là (Toán học - Lớp 9)
- Trong một trò chơi, hai bạn Thủy và Tiến cùng chạy trên một đường tròn tâm \[O\] có bán kính \[20{\rm{\;m}}\] (hình vẽ).Độ dài dây \[AB\] nối vị trí của hai bạn đó không thể bằng bao nhiêu mét? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right)\] có hai dây \[AB,CD\] vuông góc với nhau tại \[M.\] Giả sử \[AB = 16{\rm{\;cm}},CD = 12{\rm{\;cm}},MC = 2{\rm{\;cm}}.\] Kẻ \[OH \bot AB\] tại \[H,\] \[OK \bot CD\] tại \[K.\] Khi đó diện tích tứ giác \[OHMK\] ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \(\left( {I;R} \right)\) có đường kính \[12{\rm{\;dm}}\] và đường tròn \(\left( {J;R'} \right)\) có đường kính \[18{\rm{\;dm}}.\] Nếu \(IJ = 15{\rm{\;dm}}\) thì hai đường tròn \[\left( I \right),\,\,\left( J \right)\] có vị trí tương ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\). Biết \(OI = 7{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn ở ngoài nhau là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] có bán kính \[R = 5{\rm{\;cm}}.\] Khoảng cách từ tâm đến dây \[AB\] là \[3{\rm{\;cm}}.\] Độ dài dây \[AB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)