Cho sơ đồ: X + HNO3 → FeNO33 + NO + H2O X không thể là?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
01/09 14:52:20 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho sơ đồ: X + HNO3 → FeNO33 + NO + H2O X không thể là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Fe 0 % | 0 phiếu |
B. Fe3O4 0 % | 0 phiếu |
C. FeOH3 0 % | 0 phiếu |
D. FeNO32 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu chất thỏa mãn sơ đồ: X + HNO3 → FeNO33 + NO + H2O ? (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất đều phản ứng được với FeNO32 là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: NaOH, Cu, HCl, HNO3, AgNO3, Mg. Số chất phản ứng được với dung dịch FeNO32 là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho bột sắt đến dư vào dung dịch AgNO3, thu được dung dịch X. Trong các chất sau: Cl2, Cu, Fe, HCl, NaNO3, NaOH, số chất tác dụng được với dung dịch X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: Mg, Cu, NaOH, HCl. Số chất phản ứng được với dung dịch FeNO32 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: H2SO4 , K2CO3, Na2SO4, CuCl2, AgNO3 và NaHSO4. Số dung dịch không tác dụng được với dung dịch FeNO32 là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: HCl, Na2CO3, AgNO3, Na2SO4, NaOH và KHSO4. Số dung dịch tác dụng được với dung dịch FeNO32 là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau:FeNO32 →t0 X →+HCl Y →+AgNO3 T →t0 XX X, Y, T là? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau:Fe(NO3)2 →t0 X →+HCl Y →+Z T →t0 XCho các chất: NaCl, KOH, AgNO3, CuOH2. Có bao nhiêu chất có thể thỏa mãn Z trong sơ đồ trên? (Hóa học - Lớp 12)
- X, Y, Z, T tác dụng với H2SO4 đều tạo FeSO4 và thỏa mãn sơ đồ FeNO32 → X → Y → Z → T (mỗi mũi tên ứng với một phản ứng) Các chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)