Để tạo ra hồ quang điện giữa hai thanh than, lúc đầu người ta cho hai thanh than tiếp xúc với nhau sau đó tách chúng ra Việc làm trên nhằm mục đích:
![]() | Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online |
01/09/2024 14:55:25 (Vật lý - Lớp 11) |
18 lượt xem
Để tạo ra hồ quang điện giữa hai thanh than, lúc đầu người ta cho hai thanh than tiếp xúc với nhau sau đó tách chúng ra Việc làm trên nhằm mục đích:
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. để tạo ra sự phát xạ nhiệt electron. 0 % | 0 phiếu |
B. để các thanh than nhiễm điện trái dấu. 0 % | 0 phiếu |
C. để các thanh than trao đổi điện tích. 0 % | 0 phiếu |
D. để tạo ra hiệu điện thế lớn hơn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để có thể tạo ra sự phóng tia lửa điện giữa hai điện cực đặt trong không khí ở điều kiện thường thì? (Vật lý - Lớp 11)
- Hồ quang điện là quá trình phóng điện tự lực của chất khí, hình thành do (Vật lý - Lớp 11)
- Chọn câu sai khi nói về sự dẫn điện của chất khí ? (Vật lý - Lớp 11)
- Khi chất khí bị đốt nóng, các hạt tải điện trong chất khí (Vật lý - Lớp 11)
- Nguyên nhân làm xuất hiện các hạt tải điện trong chất khí ở điều kiện thường là (Vật lý - Lớp 11)
- Dòng chuyển dời có hướng của các ion dương, ion âm và electron là dòng điện trong môi trường (Vật lý - Lớp 11)
- Dòng điện trong chất khí chỉ có thể là dòng chuyển dời có hướng (Vật lý - Lớp 11)
- Cặp nhiệt điện sắt − constantan có hệ số nhiệt điện động α=50,4 μV/K và điện trở trong r=0,5 Ω được nối với điện kế G có điện trở R=19,5 Ω Đặt mối hàn thứ nhất vào trong không khí ở nhiệt độ 27°C, mối hàn thứ hai trong bếp có nhiệt độ 327°C. Tính ... (Vật lý - Lớp 11)
- Tính chất nào sau đây không phải của tia catot? (Vật lý - Lớp 11)
- Chọn một đáp án sai khi nói về tính chất của tia catot? (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)