Có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng khi nói về mức phản ứng I. Kiểu gen có số luợng kiểu hình càng nhiều thì mức phản ứng càng rộng II. Mức phản ứng là những biến đổi về kiểu hình, không liên quan đến gen nên không có khả năng di truyền III. Các alen trong cùng một gen đều có mức phản ứng như nhau IV. Tính trạng số lượng thường có mức phản ứng hẹp, tính trạng chất lượng thường có mức phản ứng rộng
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
01/09 15:23:25 (Sinh học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng khi nói về mức phản ứng
I. Kiểu gen có số luợng kiểu hình càng nhiều thì mức phản ứng càng rộng
II. Mức phản ứng là những biến đổi về kiểu hình, không liên quan đến gen nên không có khả năng di truyền
III. Các alen trong cùng một gen đều có mức phản ứng như nhau
IV. Tính trạng số lượng thường có mức phản ứng hẹp, tính trạng chất lượng thường có mức phản ứng rộng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 | 1 phiếu (100%) |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh học cực hay có lơi giải
Tags: Có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng khi nói về mức phản ứng,I. Kiểu gen có số luợng kiểu hình càng nhiều thì mức phản ứng càng rộng,II. Mức phản ứng là những biến đổi về kiểu hình. không liên quan đến gen nên không có khả năng di truyền,III. Các alen trong cùng một gen đều có mức phản ứng như nhau,IV. Tính trạng số lượng thường có mức phản ứng hẹp. tính trạng chất lượng thường có mức phản ứng rộng
Tags: Có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng khi nói về mức phản ứng,I. Kiểu gen có số luợng kiểu hình càng nhiều thì mức phản ứng càng rộng,II. Mức phản ứng là những biến đổi về kiểu hình. không liên quan đến gen nên không có khả năng di truyền,III. Các alen trong cùng một gen đều có mức phản ứng như nhau,IV. Tính trạng số lượng thường có mức phản ứng hẹp. tính trạng chất lượng thường có mức phản ứng rộng
Trắc nghiệm liên quan
- Trong đột biến điểm thì đột biến thay thế là dạng phổ biến nhất. Có bao nhiêu phát biểu sau giải thích cho đặc điểm trên? I. Đột biến thay thế có thể xảy ra khi không có tác nhân gây đột biến. II. Là dạng đột biến thường ít ảnh hưởng đến sức sống ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giống thỏ Himalaya có bộ lông trắng muốt trên toàn thân, ngoại trừ các đầu mút của cơ thể như tai, bàn chân, đuôi và mõm có lông đen. Tại sao các tế bào của cùng một cơ thể, có cùng một kiểu gen nhưng lại biểu hiện màu lông khác nhau ở các bộ phận ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, tính trạng màu hoa do một gen có 5 alen quy định, alen trội là trội hoàn toàn. Thực hiện hai phép lai, thu được kết quả sau: - Phép lai 1: Cây hoa tím lai với cây hoa đỏ (P), thu được F1 có tỉ lệ 2 cây hoa tím : 1 cây ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài động vật, cho P thuần chủng con đực chân cao giao phối với con cái chân thấp thu được F1 có kiểu hình phân li theo tỉ lệ: 1 chân cao; 1 chân thấp. Cho các cá thể F1 giao phối ngẫu nhiên với nhau thu được F2 có kiểu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trên tro tàn núi lửa xuất hiện quần xã tiên phong, quần xã này sinh sống và phát triển làm tăng độ ẩm và làm giàu thêm nguồn dinh dưỡng hữu cơ, tạo thuận lợi cho cỏ thay thế. Theo thời gian, sau cỏ là tràng cây thân thảo, thân gỗ và cuối cùng là rừng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, trong các phát biểu sau về quá trình hình thành loài mới, có bao nhiêu phát biểu đúng? I. Hình thành loài mới có thể xảy ra trong cùng khu vực địa lí hoặc khác khu vực địa lí. II. Đột biến đảo đoạn có thể góp phần tạo ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về sự phân tầng trong quần xã, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về mối quan hệ giữa các cá thể trong quần thể sinh vật, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về trao đổi nước ở cây, có bao nhiêu phát biểu đúng I. Lực liên kết giữa các phân tử nước với nhau và với thành mạch gỗ là động lực đẩy nước từ dưới lên trên. II. Sự thoát hơi nước ở lá là động lực đầu trên của dòng mạch gỗ. III. Dịch mạch ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể sinh vật đang chịu tác động của chọn lọc tự nhiên, có cấu trúc di truyền ở các thế hệ như sau: P: 0,09AA + 0,21Aa + 0,70aa = 1. F1: 0,16AA + 0,38Aa + 0,46aa = 1. F2: 0,20AA + 0,44Aa + ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dụng cụ cần thiết cho trồng cây con trong chậu là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Đặc điểm chậu sứ: (Công nghệ - Lớp 4)
- I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7 câu - 7,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng trong mỗi câu dưới đây: Câu 1. Đặc điểm cây lưỡi hổ là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Bước 3 của thao tác bón phân cho cây lưỡi hổ là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Bước 1 của thao tác trồng cây lưỡi hổ là gì? (Công nghệ - Lớp 4)
- Công việc em cần làm khi chăn sóc cây hoa trồng trong chậu là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Cắt tỉa cây hoa cúc chuồn khi nào? (Công nghệ - Lớp 4)
- Dụng cụ cần thiết cho gieo hạt trong chậu là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Đặc điểm chậu xi măng: (Công nghệ - Lớp 4)
- I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7 câu - 7,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng trong mỗi câu dưới đây: Câu 1. Đặc điểm cây quất là: (Công nghệ - Lớp 4)