Mục đích chính của cuộc vận động Duy tân Mậu Tuất ở Trung Quốc (1898) là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
01/09/2024 15:25:20 (Lịch sử - Lớp 11) |
12 lượt xem
Mục đích chính của cuộc vận động Duy tân Mậu Tuất ở Trung Quốc (1898) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khẳng định vai trò quan lại, sĩ phu tiến bộ 0 % | 0 phiếu |
B. Đưa Trung Quốc phát triển thành một cường quốc ở Châu Á 0 % | 0 phiếu |
C. Thực hiện những cải cách tiến bộ để cải thiện đời sống nhân dân 0 % | 0 phiếu |
D. Đưa Trung Quốc phát triển, thoát khỏi tình trạng bị các nước đế quốc xâu xé 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân chính dẫn đến sự thất bại nhanh chóng của cuộc vận động Duy tân ở Trung Quốc là (Lịch sử - Lớp 11)
- Mâu thuẫn dân tộc cơ bản nhất trong xã hội Trung Quốc cuối thế kỉ XIX - đầu thế kỉ XX là mâu thuẫn giữa (Lịch sử - Lớp 11)
- Sắp xếp các sự kiện sau theo trình tự thời gian phù hợp:(1) Khởi nghĩa Vũ Xương thắng lợi.(2) Trung Quốc đồng minh hội thành lập, đề xướng học thuyết Tam dân.(3) Anh tiến hành chiến tranh thuốc phiện.(4) Cuộc vận động Duy Tân. (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự kiện nào chứng tỏ cách mạng Tân Hợi ở Trung Quốc năm 1911 trên thực tế đã chấm dứt? (Lịch sử - Lớp 11)
- Lãnh tụ Tôn Trung Sơn chủ trương đấu tranh theo khuynh hướng nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Đâu là chính đảng của giai cấp tư sản Trung Quốc được thành lập năm 1905? (Lịch sử - Lớp 11)
- Học thuyết Tam dân ở Trung Quốc do ai khởi xướng? (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự kiện nào đã châm ngòi cho sự bùng nổ của cuộc cách mạng Tân Hợi (1911)? (Lịch sử - Lớp 11)
- Địa bàn bùng nổ phong trào Nghĩa Hòa đoàn ở Trung Quốc? (Lịch sử - Lớp 11)
- Mục tiêu đấu tranh của phong trào Nghĩa Hòa Đoàn ở Trung Quốc cuối thế kỉ XIX là (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)