Theo mô hình opêron Lac, vì sao prôtêin ức chế bị mất tác dụng?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09 15:28:52 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Theo mô hình opêron Lac, vì sao prôtêin ức chế bị mất tác dụng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vì lactozo làm gen điều hòa không hoạt động 0 % | 0 phiếu |
B. vì gen cấu trúc làm gen điều hòa bị bất hoạt 0 % | 0 phiếu |
C. vì prôtêin ức chế bị phân hủy khi có lactôzơ 0 % | 0 phiếu |
D. vì lactôzơ làm biến đổi cấu hình không gian ba chiều của nó 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năng lượng ánh sáng mặt trời chuyển thành năng lượng hoá học ATP qua (Sinh học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây phản ánh mối quan hệ hỗ trợ cùng loài? (Sinh học - Lớp 12)
- Vi khuẩn Nitrosobacter tham gia vào quá trình nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Phép lai nào dưới đây có khả năng cho đời con có ưu thế lai cao nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình tuần hoàn máu có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Hệ tuần hoàn howr có một đoạn máu đi ra khỏi mạch máu và trộn lẫn với dịch mô, máu chảy dưới áp lực thấp và chảy chậm II. Hệ tuần hoàn kín có máu lưu thông trong mạch kín ... (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng nitơ nào dưới đây không được cây hấp thụ trực tiếp? 1. NO 2. NO2 3. NH4+ 4. NO3- 5.N2 (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, nhân tố đột biến có vai trò nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Rễ cây trên cạn hấp thụ nước và ion khoáng chủ yếu qua thành phần cấu tạo nào của rễ? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một quần thể thực vật, cấu trúc di truyền ở thế hệ xuất phát p có dạng: 0,2AA+0,6Aa+0,2aa=1. Sau hai thế thệ tự phối thì cấu trúc di truyền của quần thể sẽ là: (Sinh học - Lớp 12)
- Tính theo lý thuyết, phép lai nào dưới đây chỉ cho một loại kiểu gen ở đời sau? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)