Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=mx+62x+m+1 nghịch biến trên (-1;1)
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
01/09 15:48:53 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=mx+62x+m+1 nghịch biến trên (-1;1)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp S.ABC có hai mặt SAB⊥ABC, AB=2a, ACB^=60° Tính diện tích mặt cầu ngoại tiếp tứ diện (Toán học - Lớp 12)
- Giải bất phương trình 6x+2x+2≥4.3x+22x (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD, gọi I, J lần lượt là trọng tâm các tam giác ABC và ABD. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Đặt a=log315, b=log310. Biểu diễn theo a,b là log350 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)= x3+mx2+x+1 Gọi k là hệ số góc tiếp tuyến của đồ thị hàm số tại M có hoành độ x = 1. Tất cả các giá trị thực của tham số m để thỏa mãn k.f(-1)<0 (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABC có SA vuông góc với (ABC), đáy ABC là tam giác vuông cân tại A, BC = 2a. Góc giữa SB và (ABC) là 300. Tính thể tích khối chóp S.ABC (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=2x-1x+1 tại điểm có hoành độ bằng – 2? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình vuông ABCD tâm O. Phép biến hình nào biến hình vuông thành chính nó? (Toán học - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) thỏa mãn u4=10u4+u6=26 có công sai là (Toán học - Lớp 12)
- Họ nguyên hàm của ∫x3-22+5x2dx bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)