Cho hai số phức z1=1+i,z2=2-2i Phần thực và phần ảo của số phức z1z2 tương ứng bằng
Trần Đan Phương | Chat Online | |
01/09 15:54:51 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hai số phức z1=1+i,z2=2-2i Phần thực và phần ảo của số phức z1z2 tương ứng bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 và 4. 0 % | 0 phiếu |
B. -4 và 0 0 % | 0 phiếu |
C. 0 và -4 0 % | 0 phiếu |
D. 4 và 0. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xét phương trình z3=1 trên tập số phức. Tập nghiệm của phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số phức z thỏa mãn z¯.z1-z2=0 với z1=-1-i,z2=2+i (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng Oxy, gọi các điểm M, N lần lượt là điểm biểu diễn số phức z1=2-i,z2= 1+4i Gọi G là trọng tâm của tam giác OMN, với O là gốc tọa độ. Hỏi G là điểm biểu diễn của số phức nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1=1-i,z2=-2-3i Tìm modun của số phức z1¯-z2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn 2i-1z = z¯1+i + 3i Tìm phần ảo của số phức liên hợp của z. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z-1=z+3i . Tập hợp các điểm biểu diễn số phức z là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z =1+2i , tính môđun của số phức w=2-z¯z-1 (Toán học - Lớp 12)
- Giả sử z1,z2 là các nghiệm phức của phương trình z2-3iz+4=0 . Giá trị của biểu thức A = z12+z22 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z1=-3+2i và z2=2-i . Tìm môđun của số phức 2z1-3z2 . (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1,z2 là nghiệm phức của phương trình z2+3z+2=0 Đặt w=1+z1100+1+z2100 Khi đó w (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)