Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của cao trào kháng Nhật cứu nước?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
01/09 15:58:06 (Lịch sử - Lớp 9) |
13 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của cao trào kháng Nhật cứu nước?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lực lượng cách mạng được củng cố, phát triển vượt bậc 0 % | 0 phiếu |
B. Tập dượt quần chúng đấu tranh 0 % | 0 phiếu |
C. Thúc đẩy thời cơ cách mạng chín muồi 0 % | 0 phiếu |
D. Báo hiệu giờ hành động quyết định đã đến 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những thắng lợi của quân Đồng minh trên chiến trường cuối năm 1944 - đầu năm 1945 đã có tác động như thế nào đến thái độ, hành động của quân Pháp ở Đông Dương? (Lịch sử - Lớp 9)
- Nguyên nhân chính nào để hội nghị lần 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương quyết định đặt nhiệm vụ giải phóng dân tộc lên hàng đầu? (Lịch sử - Lớp 9)
- Khi cuộc chiến tranh chống phát xít bước vào giai đoạn kết thúc, Đảng cộng sản Đông Dương đã có chủ trương gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sự kiện Đức tấn công Liên Xô có tác động như thế nào cục diện chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 9)
- Căn cứ địa nào được xem là hình ảnh thu nhỏ của nước Việt Nam mới trước khi diễn ra cách mạng tháng Tám? (Lịch sử - Lớp 9)
- Việt Nam giải phóng quân ra đời trên cơ sở thống nhất của những lực lượng vũ trang nào? (Lịch sử - Lớp 9)
- Kẻ thù chính của nhân dân Việt Nam sau khi Nhật đảo chính Pháp (9-3-1945) là (Lịch sử - Lớp 9)
- Ngày 9-3-1945 ở Đông Dương đã diễn ra sự kiện lịch sử gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Ngày 22-12-1944, ở Việt Nam đã diễn ra sự kiện lịch sử gì quan trọng? (Lịch sử - Lớp 9)
- Trung đội Cứu quốc quân được thành lập vào năm 1941 dựa trên cơ sở ban đầu là lực lượng nào? (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)