Thực hiện các thí nghiệm với hỗn hợp gồm Ag và Cu (hỗn hợp X) : (a) Cho X vào bình chứa một lượng dư khí O3 (ở điều kiện thường). (b) Cho X vào một lượng dư dung dịch HNO3 (đặc) (c) Cho X vào một lượng dư dung dịch hỗn hợp gồm NaNO3 và HCl. (d) Cho X vào một lượng dư dung dịch FeCl3. Thí nghiệm mà Cu bị oxi hóa còn Ag không bị oxi hóa là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
01/09/2024 21:56:46 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm với hỗn hợp gồm Ag và Cu (hỗn hợp X) :
(a) Cho X vào bình chứa một lượng dư khí O3 (ở điều kiện thường).
(b) Cho X vào một lượng dư dung dịch HNO3 (đặc)
(c) Cho X vào một lượng dư dung dịch hỗn hợp gồm NaNO3 và HCl.
(d) Cho X vào một lượng dư dung dịch FeCl3.
Thí nghiệm mà Cu bị oxi hóa còn Ag không bị oxi hóa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (d). 0 % | 0 phiếu |
B. (b). 0 % | 0 phiếu |
C. (c). 0 % | 0 phiếu |
D. (a). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề ôn thi THPTQG môn Hóa Học cực hay có đáp án
Tags: Thực hiện các thí nghiệm với hỗn hợp gồm Ag và Cu (hỗn hợp X) :,(a) Cho X vào bình chứa một lượng dư khí O3 (ở điều kiện thường).,(b) Cho X vào một lượng dư dung dịch HNO3 (đặc),(c) Cho X vào một lượng dư dung dịch hỗn hợp gồm NaNO3 và HCl.,(d) Cho X vào một lượng dư dung dịch FeCl3.,Thí nghiệm mà Cu bị oxi hóa còn Ag không bị oxi hóa là
Tags: Thực hiện các thí nghiệm với hỗn hợp gồm Ag và Cu (hỗn hợp X) :,(a) Cho X vào bình chứa một lượng dư khí O3 (ở điều kiện thường).,(b) Cho X vào một lượng dư dung dịch HNO3 (đặc),(c) Cho X vào một lượng dư dung dịch hỗn hợp gồm NaNO3 và HCl.,(d) Cho X vào một lượng dư dung dịch FeCl3.,Thí nghiệm mà Cu bị oxi hóa còn Ag không bị oxi hóa là
Trắc nghiệm liên quan
- Phân kali clorua sản xuất từ quặng xinvinit (chứa NaCl và KCl) thường chỉ có độ dinh dưỡng bằng 50%. Hàm lượng phần trăm của KCl trong phân bón đó là (Hóa học - Lớp 12)
- Khi thủy phân hoàn toàn 0,2 mol peptit X mạch hở (X tạo bởi các amino axit có một nhóm amino và một nhóm cacboxylic) bằng lượng dung dịch KOH gấp đôi lượng cần phản ứng, cô cạn dung dịch thu được hỗn hơp chất rắn tăng so với khối lượng X là 108,4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng hỗn hợp X gồm 0,1 mol CH3OH và 0,2 mol C2H5OH với H2SO4 đặc ở 140oC, khối lượng ete thu được là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất: triolein, saccarozơ, tinh bột, anbumin, glucozơ, glyxin, alanin, fructozơ. Số chất có thể tham gia phản ứng thủy phân là (Hóa học - Lớp 12)
- Silic đioxit tác dụng được với dung dịch axit nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Biết rằng mùi tanh của cá (đặc biệt cá mè) là hỗn hợp các amin (nhiều nhất là trimetylamin) và một số chất khác. Để khử mùi tanh của cá trước khi nấu ta có thể dùng dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không tạo kết tủa khi cho vào dung dịch AgNO3? (Hóa học - Lớp 12)
- Nhỏ từ từ dung dịch H2SO4 loãng vào dung dịch K2CrO4 thì màu của dung dịch chuyển từ (Hóa học - Lớp 12)
- Tỉ khối hơi của một este đơn chức X so với khí cacbonic là 2. Công thức phân tử của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây có phản ứng tráng gương? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)