Hình ảnh dưới đây minh họa cho loại diễn thế sinh thái nào? Rừng lim Hữu Lũng – Tỉnh Lạng Sơn
Tô Hương Liên | Chat Online | |
01/09 21:57:31 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Hình ảnh dưới đây minh họa cho loại diễn thế sinh thái nào?
Rừng lim Hữu Lũng – Tỉnh Lạng Sơn
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Diễn thế nguyên sinh. 0 % | 0 phiếu |
B. Diễn thế thứ sinh. 0 % | 0 phiếu |
C. Diễn thế phân huỷ. 0 % | 0 phiếu |
D. Ngoại diễn thế. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chuỗi thức ăn nào sau đây mở đầu bằng sinh vật phân giải? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về cấu trúc tuổi của quần thể sinh vật, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho chuỗi thức ăn: Cây ngô → Sâu ăn lá ngô → Nhái → Rắn hổ mang → Diều hâu. Khi nói về chuỗi thức ăn này, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Quan hệ sinh thái giữa sầu ăn lá ngô và nhái là quan hệ cạnh tranh. II. Quan hệ dinh dưỡng giữa nhái và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho chuỗi thức ăn : Cỏ → Sâu ăn lá cây → Cầy → Đại bàng. Sinh vật có bậc dinh dưỡng cấp 3 trong chuỗi thức ăn trên là (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử một chuỗi thức ăn trong quần xã sinh vật được mô tả bằng sơ đồ sau đây: Thực vật → Sâu ăn lá → Nhái → Rắn hổ mang → Diều hâu. Trong chuỗi thức ăn này sinh vật có bậc dinh dưỡng cấp 2 là (Sinh học - Lớp 12)
- Tính trạng có mức phản ứng rộng là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về opêron Lac ở vi khuẩn E.coli, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Gen điều hòa (R) không nằm trong thành phần của opêron Lac. II. Vùng khởi động (P) là nơi prôtêin ức chế có thể liên kết làm ngăn cản sự phiên mã. III. Khi môi trường ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen, phát biểu nào sau đây sai ? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về tiến hóa nhỏ, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)