Cho phương trình z4-2z3+6z2-8z+9=0 có 4 nghiệm phức phân biệt là z1, z2, z3, z4. Tính giá trị của biểu thức T=z12+4z22+4z32+4z42+4
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 21:57:39 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho phương trình z4-2z3+6z2-8z+9=0 có 4 nghiệm phức phân biệt là z1, z2, z3, z4. Tính giá trị của biểu thức T=z12+4z22+4z32+4z42+4
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. T = 2i 0 % | 0 phiếu |
B. T = 1 0 % | 0 phiếu |
C. T = -2i 0 % | 0 phiếu |
D. T = 0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho tam giác ABC với A (3;0;0), B(0;6;0), C (0;0;6) . Phương trình nào dưới đây là phương trình đường thắng đi qua trực tâm của tam giác ABC và vuông góc với mặt phẳng (ABC). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S): x-12+y-22+z-32=25 và hai điểm A3;-2;6)và B0;1;0. Mặt phẳng P; ax+by+cz-2=0 chứa đường thẳng AB và cắt (S) theo giao tuyến là đường tròn có bán kính nhỏ nhất. Tính giá trị của biểu thức M = 2a + b – c. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho 2 đường thẳng chéo nhau d:d: x-3-4=y+21=z+11 và d': x-6=y-11=z-22 . Phương trình nào dưới đây là phương trình đường thẳng vuông góc chung của d và d’ (Toán học - Lớp 12)
- Cho biết hiệu giữa đường sinh và bán kính đáy của một hình nón là a, góc giữa đường sinh và mặt đáy là a . Tính diện tích mặt cầu nội tiếp hình nón (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz , cho bốn điểm A ( 1;1;4) , B ( 5;-1;3), C( 2;2;m), D (3;1;5) . Tìm tất cả giá trị thực của tham số m để A, B, C, D là bốn đỉnh của một hình tứ diện. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn | z |=1. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức P=1+z+31-z (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA ^ (ABC), AB = 1, AC = 2 và BAC⏜=60°. Gọi M , N lần lượt là hình chiếu của A trên SB, SC. Tính bán kính R của mặt cầu đi qua các điểm A, B, C, M, N (Toán học - Lớp 12)
- Tính ∫aba-x2a+x22dx với (a, b là các số thực dương cho trước) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ ABCD.A'B'C'D' có đáy là hình thoi cạnh bằng a và ABC⏜=120°. Góc giữa cạnh bên AA' và mặt đáy bằng 60°, điếm A’ cách đều các điểm A, B, D . Tính thể tích khối lăng trụ đã cho theo a. (Toán học - Lớp 12)
- Cho 2 số phức z1,z2 có điểm biểu diễn lần lượt là M1, M2, cùng thuộc đường tròn có phương trình x2+y2=1 và z1-z2=1 . Tính giá trị biểu thức P=z1+z2 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)