Cho đồ thị hai hàm số fx=2x+1x+1 và gx=ax+1x+2 với a≠12. Tìm tất cả các giá trị thực dương của a để các tiệm cận của hai đồ thị hàm số tạo thành một hình chữ nhật có diện tích là 4 .
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09 22:01:01 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho đồ thị hai hàm số fx=2x+1x+1 và gx=ax+1x+2 với a≠12. Tìm tất cả các giá trị thực dương của a để các tiệm cận của hai đồ thị hàm số tạo thành một hình chữ nhật có diện tích là 4 .
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a = 1 0 % | 0 phiếu |
B. a = 4 0 % | 0 phiếu |
C. a = 3 0 % | 0 phiếu |
D. a = 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết rằng hai đường tiệm cận của đồ thị hàm số y=2x+1x-m (m là tham số thực) tạo với hai trục tọa độ một hình chữ nhật có diện tích bằng 2. Giá trị của m bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Biết đồ thị hàm số y=2m-nx2+mx+1x2+mx+m-6 (m, n là tham số) nhận trục hoành và trục tung làm hai đường tiệm cận. Tính m+n. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tổng tất cả các giá trị của m để đường tiệm cận đứng và đường tiệm cận ngang của đồ y=mx+12m+1-x thị hàm số cùng với hai trục tọa độ tạo thành một hình chữ nhật có diện tích bằng 3. Tính S. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp các nghiệm nguyên của bất phương trình 13x2-3x-10. Tìm số phần tử của S. (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm nguyên của bất phương trình 10-33-xx-1>10+3x+1x+3 là? (Toán học - Lớp 12)
- Bất phương trình 12x2+4x≥132 có bao nhiêu nghiệm nguyên? (Toán học - Lớp 12)
- Bất phương trình 973x-2x2≥97 có bao nhiêu nghiệm nguyên? (Toán học - Lớp 12)
- Bất phương trình 2x2-3x+4≤122x-10 có bao nhiêu nghiệm nguyên dương? (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích phân I=∫0π2xcosxdx (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích phân I=∫45x+1lnx-3dx? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)