Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của cạnh tranh
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
01/09 22:02:02 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
14 lượt xem
Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của cạnh tranh
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giành nguồn nguyên liệu 0 % | 0 phiếu |
B. Giành ưu thế về khoa học công nghệ 0 % | 0 phiếu |
C. Giải quyết mâu thuẫn giữa các chủ thể kinh tế | 2 phiếu (100%) |
D. Giành ưu thế về chất lượng và giá cả hàng hóa 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là giành nhiều (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cạnh tranh ra đời khi (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nguyên nhân của cạnh tranh là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Đối tượng của cạnh tranh là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cạnh tranh là sự ganh đua, đấu tranh giữa các (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm dành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Anh X mở một xưởng sản xuất giày da. Để có thể thu được nhiều lợi nhuận, anh X nên làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ba cửa hàng bánh sinh nhật là A, B và C có chất lượng, mẫu mã tương đương nhau. Cửa hàng A làm 1 chiếc bánh mất 3h, cửa hàng B làm 1 chiếc bánh mất 5h, cửa hàng C làm 1 chiếc bánh mất 7h. Trong khi đó, thời gian lao động xã hội cần thiết để làm ra 01 ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Khi năng suất lao động tăng mà giá cả hàng hóa đó trên thị trường không đổi thì lợi nhuận sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nguyên nhân dẫn đến việc phân hóa giàu – nghèo giữa những người sản xuất là do điều kiện sản xuất của từng người là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chỉ ra sơ đồ nguyên lí làm việc của máy giặt? (Công nghệ - Lớp 6)
- Sử dụng quạt đúng cách, an toàn, tiết kiệm là: (Công nghệ - Lớp 6)
- Giải pháp sử dụng hợp lí tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Hãy cho biết quạt nào có đặc điểm sau: “Gió thổi tập trung hoặc đảo gió, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau” (Công nghệ - Lớp 6)
- Đặc điểm mùa khô kéo dài và gay gắt gây ra khó khăn lớn nhất nào sau đây trong việc khai thác và sử dụng tự nhiên ở miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu về kinh tế - xã hội đối với phát triển nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản của Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Điểm giống nhau trong đời sống kinh tế của cư dân Chăm-pa và Đại Việt là gì? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Nội thương của nước ta hiện nay có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Danh nhân nào dưới thời Lê sơ được đề cập đến trong câu đố dân gian sau: “Ai người được nhắc đến nhiều, Đại thành toán pháp, giúp bao nhiêu người?” (Tổng hợp - Lớp 7)
- Cho biểu đồ sau: BIỂU ĐỒ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP PHÂN THEO NGÀNH KINH TẾ Ở NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2010 - 2020 (Nguồn: Tổng cục Thống kê) Nhận định nào sau đây đúng với bảng số liệu? (Địa lý - Lớp 12)