Biểu đồ dưới đâu ghi lại sự biến động hàm lượng glucôzơ trong máu của một người khỏe mạnh bình thường trong vòng 5 giờ: Từ biểu đồ trên, hãy cho biết có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Cơ thể cố gắng duy trì hàm lượng glucôzơ xấp xỉ 1 mg/ml. II. Glucagôn được giải phóng ở các thời điểm A và C. III. Người này ăn cơm xong vào thời điểm D. IV. Insulin được giải phóng vào các thời điểm B và E
Tô Hương Liên | Chat Online | |
01/09 22:05:09 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Biểu đồ dưới đâu ghi lại sự biến động hàm lượng glucôzơ trong máu của một người khỏe mạnh bình thường trong vòng 5 giờ:
Từ biểu đồ trên, hãy cho biết có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
I. Cơ thể cố gắng duy trì hàm lượng glucôzơ xấp xỉ 1 mg/ml.
II. Glucagôn được giải phóng ở các thời điểm A và C.
III. Người này ăn cơm xong vào thời điểm D.
IV. Insulin được giải phóng vào các thời điểm B và E
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh có đáp án
Tags: Từ biểu đồ trên. hãy cho biết có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Cơ thể cố gắng duy trì hàm lượng glucôzơ xấp xỉ 1 mg/ml.,II. Glucagôn được giải phóng ở các thời điểm A và C.,III. Người này ăn cơm xong vào thời điểm D.,IV. Insulin được giải phóng vào các thời điểm B và E
Tags: Từ biểu đồ trên. hãy cho biết có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Cơ thể cố gắng duy trì hàm lượng glucôzơ xấp xỉ 1 mg/ml.,II. Glucagôn được giải phóng ở các thời điểm A và C.,III. Người này ăn cơm xong vào thời điểm D.,IV. Insulin được giải phóng vào các thời điểm B và E
Trắc nghiệm liên quan
- Ở một loài côn trùng, đột biến gen A thành a. Thể đột biến có mắt lồi hơn bình thường, giúp chúng kiếm ăn tốt hơn và tăng khả năng chống chịu với điều kiện bất lợi của môi trường, như thể đột biến lại mất đi khả năng sinh sản. Theo quan điểm của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một bể cá nuôi, hai loài cá cùng bắt động vật nổi làm thức ăn. Một loài ưa sống nơi sống nơi thoáng đãng, còn một loài lại thích sống dựa dẫm vào các vật thể trôi nổi trong nước. Chúng cạnh tranh gay gắt với nhau về thức ăn. Người ta cho vào bể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong mề gà thường có các hạt sạn và sỏi nhỏ. Các hạt này có tác dụng (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các bệnh và hội chứng bệnh di truyền ở người, số lượng các phát biểu đúng là: (1). Hội chứng Đao do đột biến lệch bội ở nhiễm sắc thể giới tính. (2). Hội chứng Tơcnơ do đột biến lệch bội ở nhiễm sắc thể số 21. (3). Bệnh hồng cầu hình liềm ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, trên NST thường, gen A qui định thuận tay phải, gen a qui định thuận tay trái. Trên NST giới tính X, gen M qui định nhìn màu bình thường và gen m qui định mù màu. Đứa con nào sau đây không thể được sinh ra từ cặp bố mẹ AaXMXm ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một gia đình bố bình thường mang kiểu gen là XAY, mẹ bình thường có kiểu gen XAXa. Họ sinh ra đứa con trai bị đột biến ba nhiễm và mang tính trạng do gen lặn qui định. Nguyên nhân tạo ra con bị đột biến và bện trên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hầu hết các bệnh di truyền phân tử ở người là do đột biến gen gây nên. Có mấy lí do dưới đâydùng để giải thích nguyên nhân gây bệnh của gen đột biến? (1) gen đột biến hoàn toàn không tổng hợp được prôtêin. (2) gen đột biến tổng hợp ra prôtêin bị biến ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một chuỗi thức ăn của sinh vật trên cạn thường có ít mắt xích là do (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các đặc điểm của vận tốc máu sau đây? (1) Máu vận chuyển càng xa tim ma sát càng lớn. (2) Vận tốc máu ở mao mạch là lớn nhất. (3) Đường kính của từng mao mạch là rất nhỏ nhưng tổng tiết diện hệ mao mạch lại rất lớn. (4) Vận tốc máu chảy từ mao ... (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò chủ yếu của magiê đối với đời sống thực vật là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)