Ở một cá thể ruồi giấm cái, xét 2 tế bào sinh dục có kiểu gen là: Tế bào thứ nhất: ABabdddd ; tế bào thứ hai: ABaBDd. Khi cả 2 tế bào cùng giảm phân bình thường, trên thực tế
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09 22:05:21 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Ở một cá thể ruồi giấm cái, xét 2 tế bào sinh dục có kiểu gen là: Tế bào thứ nhất: ABabdddd ; tế bào thứ hai: ABaBDd. Khi cả 2 tế bào cùng giảm phân bình thường, trên thực tế
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. số loại trứng do tế bào thứ nhất sinh ra nhiều hơn so với số loại trứng tế bào thứ hai sinh ra. | 1 phiếu (100%) |
B. số loại trứng tối đa được tạo ra từ tế bào thứ nhất và tế bào thứ hai là 8 loại. 0 % | 0 phiếu |
C. số loại trứng do tế bào thứ hai sinh ra nhiều hơn so với số loại trứng tế bào thứ nhất sinh ra 0 % | 0 phiếu |
D. số loại trứng do tế bào thứ nhất sinh ra bằng với số loại trứng tế bào thứ hai sinh ra 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong điều kiện phòng thí nghiệm, người ta sử dụng 3 loại nuclêôtit cấu tạo nên ARN để tổng hợp một phân tử mARN nhân tạo. Phân tử mARN này chỉ có thể thực hiện được dịch mã khi 3 loại nuclêôtit được sử dụng là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về xu hướng biến đổi chính trong quá trình diễn thế nguyên sinh, xu hướng nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Xem hình dưới đây và cho biết có bao nhiêu nhận xét dưới đây là đúng? (1) Số (I) biểu thị cho con đường chất nguyên sinh – không bào. (2) Số (II) biểu thị cho con đường thành tế bào – gianbào. (3) (a) là các tế bào vỏ. (4) (b) là các tế bào nội bì. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Bón phân quá liều thì cây bị héo và chết do: (Sinh học - Lớp 12)
- Vì sao cây không sử dụng được nitơ không khí? (Sinh học - Lớp 12)
- Về bản chất pha sáng của quá trình quang hợp là: (Sinh học - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây sai? (1). Ở chim ăn hạt và gia cầm, sự biến đổi cơ học của thức ăn không có ý nghĩa gì về tiêu hoá. (2). Tại dạ dày của chim ăn hạt và gia cầm vẫn xảy ra sự biến đổi hoá học thức ăn (3). Quá trình tiêu hoá xảy ra ở dạ dày (mề) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Diễn biến của hệ tuần hoàn đơn ở cá diễn ra theo trật tự nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Vì sao nồng độ CO2 thở ra cao hơn so với hít vào?. (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đặc trưng nào cho phép phân biệt văn hóa như một hiện tượng xã hội do con người tạo ra với các giá trị tự nhiên do thiên nhiên tạo ra? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng điều chỉnh xã hội tương ứng với đặc trưng nào của văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như sợi dây nối liền giữa con người với con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của hệ thống văn hoá gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như là một thứ “gien” xã hội di truyền phẩm chất con người lại cho các thế hệ mai sau? (Tổng hợp - Đại học)
- “Phương Đông” (văn hóa) là khu vực bao gồm châu lục nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung đinh nghĩa khác nhau về văn hóa đều xoay quanh mối quan hệ gì? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hoá là mối quan hệ giữa thế giới biểu tượng trong óc một cá nhân hay một tộc người với cái thế giới thực tại ít nhiều đã bị cá nhân hay tộc người này mô hình hoá theo cái mô hình tồn tại trong biểu tượng.Điều biểu hiện rõ nhất chứng tỏ mối quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)