Việc bảo tồn, tôn tạo các di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân ở địa phương em là thể hiện việc
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
01/09 22:06:26 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
9 lượt xem
Việc bảo tồn, tôn tạo các di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân ở địa phương em là thể hiện việc
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. kế thừa và phát huy những di sản truyền thống của dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
B. nâng cao hiểu biết và mức hưởng thụ văn hóa cho nhân dân. 0 % | 0 phiếu |
C. làm đẹp hơn các di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh. 0 % | 0 phiếu |
D. thu hút khách du lịch, tạo thêm việc làm cho nhân dân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc là nền văn hóa (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ông H có 2 người con một trai, một gái. Người con trai đã có việc làm ổn định, cô con gái đang chuẩn bị thi đại học. Ông H cho rằng con gái không cần học nhiều, nên ông không đồng ý cho con gái thi đại học mà bắt ở nhà lấy chồng. Theo em, ông H đã (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Các bạn học sinh trường trung học phổ thông X tham gia tích cực cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp tỉnh. Việc làm đó thể hiện trách nhiệm nào của công dân đối với chính sách khoa học và công nghệ? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Khoa có năng khiếu về âm nhạc và thi đỗ vào trường Học viện âm nhạc quốc gia nhưng bố mẹ bắt Khoa nghỉ học và làm công nhân may để phụ giúp kinh tế gia đình. Bố mẹ Khoa đã vi phạm quyền nào dưới đây của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Trường X tặng học bổng cho học sinh nghèo học giỏi là thực hiện phương hướng cơ bản nào dưới đây của chính sách giáo dục và đào tạo? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Do nhịp sống xã hội, sự đô thị hóa đang ngày càng cuốn người lao động vào vòng xoáy kiếm sống tất bật hơn, thường xuyên đi làm ăn xa nhà nên có một thực tế là một bộ phận học sinh không được bố mẹ ở bên kèm cặp dẫn đến học hành xa sút, tham gia vào ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Việc các bậc phụ huynh học sinh đến trường tham gia nấu bữa trưa, tham gia chăm sóc y tế,...,cho con em mình thể hiện nội dung nào trong phương hướng phát triển giáo dục và đào tạo? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hội nghị trực tuyến toàn quốc công bố kết quả sơ bộ tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 tổ chức ngày 11/7 tại Hà Nội cho biết: toàn quốc có khoảng 91,7% dân số trong độ tuổi đi học phổ thông hiện đang đi học. Tỉ lệ này của nữ cao hơn so với nam, ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Giáo viên bộ môn giáo dục công dân đề nghị học sinh A vào đội tuyển bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh môn giáo dục công nhân. Để góp phần phát triển giáo dục và đào tạo, theo em bạn A nên (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ban giám hiệu trường A có chủ trương mở lớp chất lượng cao của nhà trường. Theo em, chủ trương của ban giám hiệu trường A đã thực hiện nhiệm vụ nào trong chính sách giáo dục và đào tạo? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)