Đặt điện áp xoay chiều u=1002cos100πt+π/6V vào hai đầu đoạn mạch RLC nối tiếp (cuộn dây thuần cảm). Biết R=50Ω. Biết tại thời điểm t nào đó uL=-uC (uL, uC lần lượt là điện áp tức thời giữa hai đầu cuộn cảm, hai đầu tụ). Công suất tiêu thụ của đoạn mạch có giá trị là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09 22:06:44 (Vật lý - Lớp 12) |
3 lượt xem
Đặt điện áp xoay chiều u=1002cos100πt+π/6V vào hai đầu đoạn mạch RLC nối tiếp (cuộn dây thuần cảm). Biết R=50Ω. Biết tại thời điểm t nào đó uL=-uC (uL, uC lần lượt là điện áp tức thời giữa hai đầu cuộn cảm, hai đầu tụ). Công suất tiêu thụ của đoạn mạch có giá trị là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 100 W 0 % | 0 phiếu |
B. 400 W 0 % | 0 phiếu |
C. 173,2 W 0 % | 0 phiếu |
D. 200 W 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một con lắc lò xo có độ cứng 100 N/m và vật nặng khối lượng 400 g đang dao động điều hòa. Cho π2=10 . Biết tại thời điểm t=0, vật đang đi qua vị trí cân bằng theo chiều dương. Thời điểm nào sau đây không phải là thời điểm con lắc ... (Vật lý - Lớp 12)
- Mạch dao động LC lý tưởng có L=4mH và C=9 nF. Trong mạch có dao động điện từ tự do, hiệu điện thế cực đại giữa hai bản tụ bằng 5 V. Khi hiệu điện thế giữa hai bản tụ điện là 3 V thì cường độ dòng điện trong cuộn cảm có độ lớn là (Vật lý - Lớp 12)
- Biểu thức cường độ dòng điện xoay chiều chạy qua một đoạn mạch là i=22cos100πt+π/3 A. Pha ban đầu của dòng điện là (Vật lý - Lớp 12)
- Một sóng âm có tần số 200 Hz truyền đi trong không khí với tốc độ 330 m/s. Sóng đó là (Vật lý - Lớp 12)
- Mạch dao động lý tưởng có L=3 mH, C=12pF được dùng làm mạch chọn sóng ở một máy thu vô tuyến. Cho tốc độ ánh sáng trong không khí là c=3.108 m/s. Lấy π2=10. Bước sóng mà máy thu được có giá trị là (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt điện áp u=2402cos120πt-π/3 V vào hai đầu cuộn cảm thuần có L=1/π H. Cường độ dòng điện hiệu dụng chạy qua cuộn cảm là (Vật lý - Lớp 12)
- Biên độ dao động cưỡng bức không phụ thuộc vào (Vật lý - Lớp 12)
- Một con lắc đơn có chiều dài 1 m, khối lượng quả cầu nhỏ 100 g. Kéo con lắc ra đến vị trí có góc lệch 7° rồi thả nhẹ cho dao động điều hòa. Lấy g=10m/s2. Cơ năng của con lắc có giá trị xấp xỉ là (Vật lý - Lớp 12)
- Một vật dao động điều hòa xung quanh vị trí cân bằng O. Trong quá trình vật đi thẳng từ biên âm -A sang biên dương +A thì lần lượt đi qua các vị trí M, N, O, P. Kết luận đúng là (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt điện áp u=2002cos100πt-π/4 V vào hai đầu đoạn mạch gồm R=100Ω nối tiếp với tụ điện C=100/π μF. Biểu thức cường độ dòng điện trong mạch là (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)