Có bao nhiêu biện pháp dưới đây giúp bảo vệ các hệ sinh thái rừng? (1) Trồng cây gây rừng. (2) Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về bảo vệ rừng. (3) Vận động đồng bào dân tộc thiểu số sống du canh, du cư. (4) Sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. (5) Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia,... (6) Phòng cháy rừng.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
01/09 22:08:02 (Sinh học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Có bao nhiêu biện pháp dưới đây giúp bảo vệ các hệ sinh thái rừng?
(1) Trồng cây gây rừng.
(2) Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về bảo vệ rừng.
(3) Vận động đồng bào dân tộc thiểu số sống du canh, du cư.
(4) Sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.
(5) Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia,...
(6) Phòng cháy rừng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử THPTQG môn Sinh Học có đáp án
Tags: Có bao nhiêu biện pháp dưới đây giúp bảo vệ các hệ sinh thái rừng?,(1) Trồng cây gây rừng.,(2) Tăng cường công tác tuyên truyền. giáo dục về bảo vệ rừng.,(3) Vận động đồng bào dân tộc thiểu số sống du canh. du cư.,(4) Sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.,(5) Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên. vườn quốc gia....
Tags: Có bao nhiêu biện pháp dưới đây giúp bảo vệ các hệ sinh thái rừng?,(1) Trồng cây gây rừng.,(2) Tăng cường công tác tuyên truyền. giáo dục về bảo vệ rừng.,(3) Vận động đồng bào dân tộc thiểu số sống du canh. du cư.,(4) Sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.,(5) Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên. vườn quốc gia....
Trắc nghiệm liên quan
- Một quần thể sinh vật ngẫu phối đang chịu tác động của chọn lọc tự nhiên, xét một gen cỏ hai alen, alen A là trội hoàn toàn so với alen a. Cấu trúc di truyền ở các thế hệ như sau: Phát biểu nào sau đây là đúng về tác động của chọn lọc tự nhiên đối ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến lùn ở đậu, ngô,... có liên quan mật thiết đến loại hoocmôn nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Hình ảnh dưới đây minh hoạ tập tính nào của động vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một cung phản xạ, đường cảm giác có chức năng gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan quang hợp chủ yếu của thực vật là (Sinh học - Lớp 12)
- Vì sao thực vật C4 có năng suất cao hơn thực vật C1? (Sinh học - Lớp 12)
- Enzim nào sau đây tham gia vào quá trình tổng hợp ARN? (Sinh học - Lớp 12)
- Động vật nào dưới đây phát triển qua biến thái không hoàn toàn? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, nhân tố nào sau đây không phải là nhân tố tiến hóa? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình quang hợp ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Chu trình Canvin tồn tại ở mọi loài thực vật. II. Quang hợp quyết định khoảng 90 - 95% năng suất cây trồng. III. Quang hợp cực đại tại các miền tia đỏ và tia xanh tím. ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)