Vì sao thực vật C4 có năng suất cao hơn thực vật C1?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09 22:07:33 (Sinh học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Vì sao thực vật C4 có năng suất cao hơn thực vật C1?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tận dụng được nồng độ CO2. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhu cầu nước thấp. 0 % | 0 phiếu |
C. Tận dụng được ánh sáng cao. 0 % | 0 phiếu |
D. Không có hô hấp sáng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Enzim nào sau đây tham gia vào quá trình tổng hợp ARN? (Sinh học - Lớp 12)
- Động vật nào dưới đây phát triển qua biến thái không hoàn toàn? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, nhân tố nào sau đây không phải là nhân tố tiến hóa? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình quang hợp ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Chu trình Canvin tồn tại ở mọi loài thực vật. II. Quang hợp quyết định khoảng 90 - 95% năng suất cây trồng. III. Quang hợp cực đại tại các miền tia đỏ và tia xanh tím. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hai loại enzim được sử dụng trong kỹ thuật chuyển gen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu gen nào dưới đây là thuần chủng? (Sinh học - Lớp 12)
- Sự hút khoáng thụ động của tế bào lông hút phụ thuộc vào (Sinh học - Lớp 12)
- Ở thỏ, màu lông vàng do 1 gen có 2 alen qui định, gen a qui định lông vàng, nằm trên NST thường, không ảnh hưởng đến sức sống và khả năng sinh sản. Khi những con thỏ giao phối ngẫu nhiên, tính trung bình có 9% số thỏ lông vàng. Nếu sau đó tách riêng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình phát triển của sinh vật trên trái đất. Đặc điểm nổi bật của hệ động vật ở kỷ Tam điệp thuộc đại Trung sinh là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong tế bào sinh dưỡng của một người thấy có 47 NST. Đó là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)