Vì sao thực vật C4 có năng suất cao hơn thực vật C1?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09/2024 22:07:33 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Vì sao thực vật C4 có năng suất cao hơn thực vật C1?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tận dụng được nồng độ CO2. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhu cầu nước thấp. 0 % | 0 phiếu |
C. Tận dụng được ánh sáng cao. 0 % | 0 phiếu |
D. Không có hô hấp sáng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Enzim nào sau đây tham gia vào quá trình tổng hợp ARN? (Sinh học - Lớp 12)
- Động vật nào dưới đây phát triển qua biến thái không hoàn toàn? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, nhân tố nào sau đây không phải là nhân tố tiến hóa? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình quang hợp ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Chu trình Canvin tồn tại ở mọi loài thực vật. II. Quang hợp quyết định khoảng 90 - 95% năng suất cây trồng. III. Quang hợp cực đại tại các miền tia đỏ và tia xanh tím. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hai loại enzim được sử dụng trong kỹ thuật chuyển gen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu gen nào dưới đây là thuần chủng? (Sinh học - Lớp 12)
- Sự hút khoáng thụ động của tế bào lông hút phụ thuộc vào (Sinh học - Lớp 12)
- Ở thỏ, màu lông vàng do 1 gen có 2 alen qui định, gen a qui định lông vàng, nằm trên NST thường, không ảnh hưởng đến sức sống và khả năng sinh sản. Khi những con thỏ giao phối ngẫu nhiên, tính trung bình có 9% số thỏ lông vàng. Nếu sau đó tách riêng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình phát triển của sinh vật trên trái đất. Đặc điểm nổi bật của hệ động vật ở kỷ Tam điệp thuộc đại Trung sinh là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong tế bào sinh dưỡng của một người thấy có 47 NST. Đó là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)