Khi tạo ra hồ quang điện, ban đầu ta cần phải cho hai đầu thanh than chạm vào nhau để
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
01/09 22:12:34 (Vật lý - Lớp 11) |
11 lượt xem
Khi tạo ra hồ quang điện, ban đầu ta cần phải cho hai đầu thanh than chạm vào nhau để
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tạo ra cường độ điện trường rất lớn 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng tính dẫn điện ở chỗ tiếp xúc của hai thanh than 0 % | 0 phiếu |
C. Làm giảm điện trở ở chỗ tiếp xúc của hai thanh than đi rất nhỏ 0 % | 0 phiếu |
D. Làm tăng nhiệt độ ở chỗ tiếp xúc của hai thanh than lên rất lớn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cách tạo ra tia lửa điện là (Vật lý - Lớp 11)
- Hiện tượng hồ quang điện được ứng dụng (Vật lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Bản chất dòng điện trong chất khí là (Vật lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Trong các đường đặc tuyến vôn-ampe sau, đường nào là của dòng điện trong chân không? (Vật lý - Lớp 11)
- Cường độ dòng điện bão hoà trong điốt chân không bằng 1mA, trong thời gian 1s số electron bứt ra khỏi mặt catốt là: (Vật lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Cường độ dòng điện bão hoà trong chân không tăng khi nhiệt độ catôt tăng là do (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)