Sản lượng nông nghiệp của Mĩ đến năm 1949 gấp hai lần sản lượng của 5 nước lớn nào dưới đây cộng lại ?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
01/09/2024 22:14:41 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Sản lượng nông nghiệp của Mĩ đến năm 1949 gấp hai lần sản lượng của 5 nước lớn nào dưới đây cộng lại ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Anh, Pháp, CHLB Đức, Italia và Nhật Bản. 0 % | 0 phiếu |
B. Anh, Pháp, Nhật Bản, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. 0 % | 0 phiếu |
C. Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc và CHLB Đức. 0 % | 0 phiếu |
D. Anh, Pháp, Nhật Bản, Thái Lan và CHLB Đức. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sản lượng công nghiệp của Liên Xô đạt mức trước chiến tranh vào năm nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cơ quan nào sau đây của Liên hợp quốc gồm đại diện tất cả các nước thành viên? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cao trào đấu tranh chống đế quốc và phong kiến của nhân dân Trung Quốc lên cao từ sau (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Hiệp định Pari năm 1973, nhiệm vụ cách mạng miền Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Âm mưu dùng người Việt đánh người Việt được Mĩ áp dụng đầu tiên trong chiến lược nào sau đây (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ II đã xác định nhiệm vụ cơ bản của cách mạng Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đảng Cộng sản Đông Dương đã có chủ trương gì để vừa phát huy sức mạnh của mỗi dân tộc Đông Dương, vừa có sự liên minh đoàn kết chống Pháp (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm sáng tạo Đảng đưa đến thành công của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Dấu hiệu nào chứng tỏ Đảng đã được phục hồi từ Trung ương đến địa phương sau thời kì 1930 –1931? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao các cuộc đấu tranh trong thời kì 1919 –1925 rất sôi nổi nhưng chưa giành được thắng lợi (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)