Đâu là nhiệm vụ hàng đầu của chính quyền Xô Viết sau Cách mạng?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
01/09 22:16:03 (Lịch sử - Lớp 11) |
8 lượt xem
Đâu là nhiệm vụ hàng đầu của chính quyền Xô Viết sau Cách mạng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cải cách hiệu quả bộ máy chính quyền cũ 0 % | 0 phiếu |
B. Đập tan bộ máy nhà nước cũ của giai cấp Tư sản và địa chủ 0 % | 0 phiếu |
C. Đàm phán để xây dựng bộ máy chính quyền mới 0 % | 0 phiếu |
D. Xây dựng quân đội Xô viết hùng mạnh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiệm vụ của cuộc cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Tính chất của cách mạng tháng Mười năm 1917 ở Nga là (Lịch sử - Lớp 11)
- Ảnh hưởng của cách mạng tháng Mười Nga đối với cách mạng Việt Nam (Lịch sử - Lớp 11)
- Thắng lợi của cách mạng tháng Mười Nga (1917) có tác động như thế nào đến việc giải quyết cuộc khủng hoảng về đường lối ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 11)
- Hình thái vận động của cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 có điểm gì đặc biệt? (Lịch sử - Lớp 11)
- Cách mạng Nga năm 1917 thắng lợi trong bối cảnh khách quan thuận lợi là (Lịch sử - Lớp 11)
- Lý do nào sau đây không phải là nguyên nhân khiến đảng Bôn-sê-vích quyết định sử dụng phương pháp đấu tranh hòa bình để giành chính quyền từ sau cách mạng tháng Hai? (Lịch sử - Lớp 11)
- Điểm giống nhau của cách mạng tháng Hai và cách mạng tháng Mười Nga? (Lịch sử - Lớp 11)
- Đâu không phải là lý do chứng minh cách mạng tháng Hai năm 1917 mang tính chất của một cách mạng dân chủ tư sản kiểu mới? (Lịch sử - Lớp 11)
- Tại sao Cách mạng Tháng hai là cách mạng dân chủ tư sản kiểu mới? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)