Để phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người, các quốc gia cần
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09 22:17:24 (Địa lý - Lớp 11) |
11 lượt xem
Để phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người, các quốc gia cần
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hạn chế gia tăng dân số trên quy mô toàn cầu. 0 % | 0 phiếu |
B. hạn chế ô nhiễm môi trường đất, nước, không khí. 0 % | 0 phiếu |
C. hạn chế nạn khủng bố quốc tế và tội phạm có tổ chức. 0 % | 0 phiếu |
D. hạn chế và loại trừ các mô hình sản xuất, tiêu dùng thiếu bền vững. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vấn đề nào cần quan tâm để phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống toàn cầu? (Địa lý - Lớp 11)
- Vai trò quan trọng nhất của tầng ozon là (Địa lý - Lớp 11)
- Hiện tượng nào sau đây dễ gây ra bệnh ung thư da? (Địa lý - Lớp 11)
- Quốc gia nào thải lượng khí thải cacbon đioxit nhiều nhất vào môi trường? (Địa lý - Lớp 11)
- Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng môi trường toàn cầu đang bị ô nhiễm và suy thoái nặng nề là (Địa lý - Lớp 11)
- Dân số già không dẫn tới hậu quả về mặt kinh tế - xã hội nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Dân số già gây ra hậu quả lớn nhất về mặt kinh tế - xã hội là (Địa lý - Lớp 11)
- Cho bảng số liệu:TUỔI THỌ BÌNH QUÂN CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA, NĂM 2016 (Đơn vị: Tuổi)Căn cứ vào bảng số liệu, cho biết nhận xét nào sau đây thứ tự sắp xếp giảm dần đúng tuổi thọ bình quân của một số quốc gia, năm 2016 là (Địa lý - Lớp 11)
- Cho bảng số liệu:CƠ CẤU DÂN SỐ THEO NHÓM TUỔI, GIAI ĐOẠN 2000 – 2005 (Đơn vị: %)Biểu đồ nào dưới đây thích hợp nhất thể hiện cơ cấu dân số theo nhóm tuổi của các nước phát triển và đang phát triển trong thời kì 2000 – 2005? (Địa lý - Lớp 11)
- Biện pháp giúp cân bằng giữa phát triển kinh tế với bảo vệ môi trường tự nhiên và giải quyết các vấn đề xã hội mà nhân loại đang hướng tới là (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)