Nội lực và ngoại lực là hai lực
Trần Đan Phương | Chat Online | |
01/09 22:19:34 (Địa lý - Lớp 6) |
10 lượt xem
Nội lực và ngoại lực là hai lực
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cùng chiều nhau, có vai trò như nhau trong việc tạo ra các dạng địa hình trên bề mặt Trái Đất. 0 % | 0 phiếu |
B. ngược chiều nhau, tác động lần lượt lên các đối tượng, làm hạ thấp địa hình bề mặt Trái Đất. 0 % | 0 phiếu |
C. cùng chiều nhau, làm cho địa hình Trái Đất ngày càng cao hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. đối nghịch nhau, có tác động đồng thời và tạo ra các dạng địa hình trên bề mặt Trái Đất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quá trình phong hóa các loại đá không phải do (Địa lý - Lớp 6)
- Đâu không phải là biện pháp phù hợp để hạn chế những thiệt hại do động đất gây ra? (Địa lý - Lớp 6)
- Dạng địa hình được hình thành do quá trình ngoại lực là (Địa lý - Lớp 6)
- Đâu không phải là tác động của nội lực? (Địa lý - Lớp 6)
- Nội lực có xu hướng (Địa lý - Lớp 6)
- Quanh các vùng núi lửa đã tắt dân cư thường tập trung đông đúc vì (Địa lý - Lớp 6)
- Các dạng núi lửa chính trên Trái Đất là (Địa lý - Lớp 6)
- Tác động của nội lực đến địa hình bề mặt Trái Đất được thể hiện qua (Địa lý - Lớp 6)
- Hai quá trình ngoại lực xảy ra chủ yếu là (Địa lý - Lớp 6)
- Lực được sinh ra từ bên trong Trái Đất được gọi là (Địa lý - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)