Để thể hiện diện tích và sản lượng lúa Việt Nam trên bản đồ, cần sử dụng phương phảp biểu hiện nào sau dây
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 22:19:42 (Địa lý - Lớp 10) |
5 lượt xem
Để thể hiện diện tích và sản lượng lúa Việt Nam trên bản đồ, cần sử dụng phương phảp biểu hiện nào sau dây
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phương pháp chấm điểm 0 % | 0 phiếu |
B. Phương pháp khoanh vùng 0 % | 0 phiếu |
C. Phương pháp bản đồ - biểu đồ 0 % | 0 phiếu |
D. Phương pháp kí hiệu đường chuyển động 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc trưng của phương pháp khoanh vùng là (Địa lý - Lớp 10)
- Để thế hiện sự phân bố lượng mưa trung bình năm ở nước ta, cần sử dụng phương pháp bản đồ nào sau đây (Địa lý - Lớp 10)
- Để biểu hiện các vùng phân bố các dân tộc khác nhau, cần sử dụng phương pháp biểu hiện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Trên bản đồ, nhà máy thủy điện/nhiệt điện được thể hiện thông qua kí hiệu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Trên bản đồ nông nghiệp Việt Nam, để thể hiện số lượng gia súc và gia cầm các tỉnh, cần sử dụng phương pháp bản đồ nào sau đây (Địa lý - Lớp 10)
- Phương pháp khoanh vùng thể hiện đặc điểm náo sau đây của các đối tượng địa lí (Địa lý - Lớp 10)
- Để thể hiện các luồng di dân trên bản đồ, cần sử dụng phương pháp biểu hiện nào sau đây (Địa lý - Lớp 10)
- Kí hiệu đối tượng nào sau đây thuộc nhóm kí hiệu hình học (Địa lý - Lớp 10)
- Phương pháp chấm điểm biểu hiện các đối tượng địa lí bằng (Địa lý - Lớp 10)
- Đối tượng địa lí nào sau đây được thể hiện bằng phương pháp kí hiệu đường chuyển động? (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)