Nguyên nhân nào không phải là nguyên nhân khiến tình hình kinh tế nhiều nước ở Mĩ la tinh từng bước được cải thiện?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09 22:23:12 (Địa lý - Lớp 11) |
7 lượt xem
Nguyên nhân nào không phải là nguyên nhân khiến tình hình kinh tế nhiều nước ở Mĩ la tinh từng bước được cải thiện?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tập trung củng cố bộ máy nhà nước, cải cách kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
B. Phát triển giáo dục, quốc hữu hóa một số ngành kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
C. Thực hiện công nghiệp hóa, tăng cường buôn bán với nước ngoài. 0 % | 0 phiếu |
D. Đẩy mạnh chống tham nhũng, tăng cường buôn bán nội địa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tình trạng đô thị hóa tự phát ở Mĩ La Tinh là do (Địa lý - Lớp 11)
- Dân cư đô thị của Mĩ Latinh chiếm (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận định nào dưới đây không phải là đặc điểm dân cư, xã hội của các nước Mĩ Latinh? (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây không phải là đặc điểm dân cư, xã hội của Mĩ La –tinh? (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc điểm kinh tế nổi bật của hầu hết các nước Mĩ La-tinh là (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận xét nào dưới đây đúng nhất về khu vực Mỹ La - tinh? (Địa lý - Lớp 11)
- Mĩ Latinh có điều kiện thuận lợi để phát triển các ngành nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Khoáng sản nổi bật ở khu vực Mĩ Latinh không phải là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc điểm nổi bật về dân cư của Mĩ La tinh là (Địa lý - Lớp 11)
- Dân cư và xã hội của Mĩ La tinh có đặc điểm là (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)