Nhân tố liên quan đến mật độ và có tác dụng giới hạn kích thước quần thể không phải là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
01/09 22:24:24 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Nhân tố liên quan đến mật độ và có tác dụng giới hạn kích thước quần thể không phải là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tập tính ăn thịt (hiệu quả săn bắt của loài ăn thịt cao khi loài con mồi có kích thước lớn) 0 % | 0 phiếu |
B. nhiệt độ thay đổi đột ngột (cao quá hoặc thấp quá) vượt quá giới hạn sinh thái có thể làm chết một số cá thể trong quần thể. 0 % | 0 phiếu |
C. sự cạnh tranh về nguồn thức ăn hoặc nơi sống giữa các cá thể trong quần thể tăng khi kích thước quần thể tăng lên làm giảm sức sống và sinh sản của các cá thể trong quần thể. 0 % | 0 phiếu |
D. các bệnh dịch truyền nhiễm và các chất thải độc tăng lên khi kích thước quần thể tăng lên, có thể gây chết các cá thể của quần thể. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự cạnh tranh giữa các cá thể cùng loài sẽ làm (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nguyên nhân và cơ chế phát sinh đột biến gen, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Tế bào đang ở giai đoạn (Sinh học - Lớp 12)
- Một tế bào ở người chứa 22 nhiễm sắc thể thường và một nhiễm sắc thể Y là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở chuột lang, màu lông được quy định của một số alen: Cb: đen, Cc: kem, Cs: bạc, Cz: bạch tạng. Hãy phân tích kết quả các phép lai sau đây và xác định trình tự đúng nhất của các alen theo quan hệ trội lặn (Sinh học - Lớp 12)
- Dùng cônsixin để xử lý các hợp tử lưỡng bội có kiểu gen Aa thu được các thể tứ bội. Cho các thể tứ bội trên giao phấn với nhau, trong trường hợp các cây bố mẹ giảm phân bình thường, tính theo lý thuyết tỉ lệ phân li kiểu gen ở đời con là (Sinh học - Lớp 12)
- Một số kết luận về quá trình phiên mã ở sinh vật nhân thực như sau (1) Chiều phiên mã là 5’→3’ trên mạch gốc của gen (2) Có sự bắt cặp bổ sung A – T, G – X trong quá trình hình thành mARN (3) Một đơn vị phiên mã chỉ tạo ra được 1 loại mARN (4) ARN ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để tạo giống cây trồng có kiểu gen đồng hợp tử về tất cả các cặp gen, người ta sử dụng phương pháp nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân làm nồng độ cao của các hóa chất độc hại có trong chim ăn cá? (Sinh học - Lớp 12)
- Hệ sinh thái nào sau có sản lượng cao nhất? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)