Cho các quá trình sau: 1. Lũ lụt kéo dài làm cho hầu hết các quần thể bị tiêu diệt 2. Khai thác các cây gỗ già, săn bắt các động vật ốm yếu ở rừng 3. Đổ thuốc sâu, chất độc hóa học xuống ao nuôi cá, đầm nuôi tôm 4. Trồng cây rừng lên đồi trọc, thả cá vào ao hồ, đầm lầy. Số quá trình sẽ không dẫn đến diễn thế sinh thái là:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
01/09 22:30:10 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các quá trình sau:
1. Lũ lụt kéo dài làm cho hầu hết các quần thể bị tiêu diệt
2. Khai thác các cây gỗ già, săn bắt các động vật ốm yếu ở rừng
3. Đổ thuốc sâu, chất độc hóa học xuống ao nuôi cá, đầm nuôi tôm
4. Trồng cây rừng lên đồi trọc, thả cá vào ao hồ, đầm lầy. Số quá trình sẽ không dẫn đến diễn thế sinh thái là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh có đáp án
Tags: Cho các quá trình sau:,1. Lũ lụt kéo dài làm cho hầu hết các quần thể bị tiêu diệt,2. Khai thác các cây gỗ già. săn bắt các động vật ốm yếu ở rừng,3. Đổ thuốc sâu. chất độc hóa học xuống ao nuôi cá. đầm nuôi tôm,4. Trồng cây rừng lên đồi trọc. thả cá vào ao hồ. đầm lầy. Số quá trình sẽ không dẫn đến diễn thế sinh thái là:
Tags: Cho các quá trình sau:,1. Lũ lụt kéo dài làm cho hầu hết các quần thể bị tiêu diệt,2. Khai thác các cây gỗ già. săn bắt các động vật ốm yếu ở rừng,3. Đổ thuốc sâu. chất độc hóa học xuống ao nuôi cá. đầm nuôi tôm,4. Trồng cây rừng lên đồi trọc. thả cá vào ao hồ. đầm lầy. Số quá trình sẽ không dẫn đến diễn thế sinh thái là:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở một loài thực vật, cho giao phấn giữa cây hoa đỏ thuần chủng với cây hoa trắng được F1 toàn hoa đỏ. Cho F1 tự thụ phấn, tỉ lệ phân li kiểu hình ở F2 là 3 hoa đỏ: 1 hoa trắng. Trong số các phương pháp dưới đây, phương pháp nào không thể xác định ... (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta phân biệt nhóm thực vật CAM, C4 chủ yếu dựa vào: (Sinh học - Lớp 12)
- Quan sát giàn mướp, ta thấy nhiều tua cuốn vào giàn, đó là kết quả của tính (Sinh học - Lớp 12)
- Hình thành loài mới theo phương thức lai xa kết hợp đa bội hóa trong tự nhiên có trình tự: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần xã đồng ruộng, cỏ và lúa có quan hệ (Sinh học - Lớp 12)
- Xây dựng các hồ chứa trên sông để lấy nước tưới cho đồng ruộng, làm thủy điện và trị thủy dòng sông sẽ đem lại hậu quả sinh thái nào nặng nề nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Các cơ quan tương tự được hình thành ở các loài khác nhau là do: (Sinh học - Lớp 12)
- Giai đoạn đường phân trong quá trình hô hấp nội bào của thực vật diễn ra tại (Sinh học - Lớp 12)
- Nhận định đúng về gen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Các tế bào ngoài cùng của vỏ cây thân gỗ được sinh ra từ đâu? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)