Đặc điểm không phải của vùng núi Trường Sơn Nam là:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
01/09 22:30:44 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Đặc điểm không phải của vùng núi Trường Sơn Nam là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. có sự bất đối xứng rõ rệt giữa hai sườn đông – tây 0 % | 0 phiếu |
B. khối núi Kon Tum và khối núi cực Nam Trung Bộ được nâng cao 0 % | 0 phiếu |
C. các cao nguyên khá bằng phẳng với độ cao trung bình trên 1500m 0 % | 0 phiếu |
D. đỉnh Ngọc Linh là đỉnh núi cao nhất của vùng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thiên nhiên phần lãnh thổ phía Bắc (từ dãy Bạch Mã trở ra) đặc trưng cho vùng khí hậu: (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 9, cho biết nhận xét nào sau đây đúng về chế độ nhiệt của Lạng Sơn so với Nha Trang? (Địa lý - Lớp 12)
- Tỉnh Tiền Giang được xếp vào vùng kinh tế trọng điểm (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu:SỐ KHÁCH DU LỊCH QUỐC TẾ ĐẾN VÀ CHI TIÊU CỦA KHÁCH DU LỊCH Ở MỘT SỐ KHU VỰC NĂM 2014Nhận xét nào sau đây không đúng về số khách du lịch đến và mức chi tiêu của khách du lịch một số khu vực châu Á năm 2014? (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân trực tiếp gây nên tình trạng số người gia tăng hằng năm còn nhiều mặc dù tốc động tăng dân số đã giảm ở nước ta là: (Địa lý - Lớp 12)
- Phần lãnh thổ có khí hậu lạnh vào mùa đông ở Đông Nam Á thuộc: (Địa lý - Lớp 12)
- Sạt lở bờ biển hiện nay diễn ra nhiều ở dải bờ biển miền Trung và (Địa lý - Lớp 12)
- Thiên nhiên nước ta có sự phân hóa theo chiều: (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào bản đồ Lâm nghiệp (năm 2007) ở Atlat Địa lí Việt Nam trang 20, hai tỉnh có giá trị sản xuất lâm nghiệp cao nhất nước ta là: (Địa lý - Lớp 12)
- Trong cơ cấu giá trị sản xuất ngành trồng trọt ở nước ta, loại cây trồng có xu hướng tăng nhanh về tỉ trọng trong những năm gần đây là: (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)