Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl (2) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HBr (3) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HF (4) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2. Thí nghiệm không thu được kết tủa là.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 22:32:25 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl
(2) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HBr
(3) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HF
(4) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2.
Thí nghiệm không thu được kết tủa là.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) 0 % | 0 phiếu |
B. (3) 0 % | 0 phiếu |
C. (2) 0 % | 0 phiếu |
D. (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề ôn luyện Hóa Học 10 - 11 cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl,(2) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HBr,(3) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HF,(4) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2.,Thí nghiệm không thu được kết tủa là.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl,(2) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HBr,(3) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HF,(4) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2.,Thí nghiệm không thu được kết tủa là.
Trắc nghiệm liên quan
- Dung dịch nào sau đây không tạo kết tủa khi tác dụng với dung dịch AgNO3? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các halogen sau đây, halogen có tính oxi hóa mạnh nhất là (Hóa học - Lớp 11)
- Để điều chế Cl2 trong phòng thí nghiệm, người ta cho dung dịch HCl đậm đặc tác dụng chất oxi hóa mạnh như MnO2, KMnO4, KClO3…. Khí clo thoát ra thường có lẫn khí HCl và hơi nước. Để thu được khí clo sạch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm điều chế khí Cl2 từ MnO2 và dung dịch HCl Khí Cl2 sinh ra thường lẫn hơi nước và hiđro clorua. Để thu được khí Cl2 khô thì bình (1) và bình (2) lần lượt đựng (Hóa học - Lớp 11)
- Khí đốt nóng, khí clo không tác dụng trực tiếp với (Hóa học - Lớp 11)
- Khi tiến hành thí nghiệm điều chế khi clo, để hạn chế khí clo thoát ra gây ô nhiễm môi trường cần đặt trên miệng bình thu một mẩu bông tẩm dung dịch nào trong số các dung dịch sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Ở nhiệt độ thường, nhỏ vài giọt dung dịch iot vào hồ tinh bột thấy xuất hiện màu (Hóa học - Lớp 11)
- Iot là một nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, nó tham gia vào quá trình hợp thành của tuyến tố giáp trạng. Phụ nữ mang thai thiếu iot dễ gây sảy thai, thai chết lưu, sinh non; trẻ em thiếu Iot sẽ chậm phát triển trí tuệ; ngoài ra thiếu iot sẽ ... (Hóa học - Lớp 11)
- Dùng muối iot để phòng chống bướu cổ. Muối iot là hỗn hợp muối NaCl và chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Tính chất hóa học đặc trưng của iot là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)