Nội dung nào thể hiện không được bắt người trong trường hợp khẩn cấp?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
01/09 22:34:24 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nội dung nào thể hiện không được bắt người trong trường hợp khẩn cấp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khi có căn cứ để cho rằng người đó đang chuẩn bị thực hiện tội phạm rất nghiêm trọng hoặc tội phạm đặc biệt nghiêm trọng. 0 % | 0 phiếu |
B. Khi có người chính mắt trông thấy và xác nhận đúng là người đã thực hiện tội phạm mà xét thấy cần bắt ngay để người đó không trốn. 0 % | 0 phiếu |
C. Khi thấy ở người hoặc tại chỗ ở của một người nào đó có dấu vết của tội phạm và xét thấy cần ngăn chặn ngay việc người đó bỏ trốn. 0 % | 0 phiếu |
D. Do nghi ngờ người nào đó giống tội phạm đang bị truy nã. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quyền bất khả xâm phạm về thân thể công dân có nghĩa là: (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Biểu hiện nào dưới đây được hiểu là bình đẳng trong hôn nhân và gia đình? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mục tiêu cách mạng mà Đảng và nhân dân ta đang ra sức phấn đầu xây dựng là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định tương ứng với giá cả và thu nhập xác định là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân vi phạm pháp luật với tính chất và mức độ như nhau, trong một hoàn cảnh như nhau, từ người giữ vị trí quan trọng trong bộ máy nhà nước cho đến người lao động bình thường đều phải chịu trách nhiệm pháp lí (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Cơ quan, công chức nhà nước có thẩm quyền ra quyết định xử lí người vi phạm pháp luật là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Pháp luật là phương tiện để công dân (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây thể hiện mối quan hệ giữa pháp luật với đạo đức? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội của công dân ở phạm vi cơ sở được thể hiện qua việc (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- A vừa ra tù về tội trộm cắp tài sản công dân. Gia đình ông B để chiếc xe đạp điện ở sân và bị mất, do nghi ngờ A lấy trộm nên ông B báo công an xã. Nhận được tin báo đồng chí trưởng công an xã và 2 đồng chí công an viên đã xuống hiện trường. Vừa lúc ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)