Từ phương trình 1+5sinx-cosx+sin2x-1-5=0 ta tìm được sinx-π4 có giá trị bằng
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
01/09/2024 22:35:45 (Toán học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Từ phương trình 1+5sinx-cosx+sin2x-1-5=0 ta tìm được sinx-π4 có giá trị bằng
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -32 0 % | 0 phiếu |
B. 32 0 % | 0 phiếu |
C. 22 0 % | 0 phiếu |
D. -22 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S) có phương trình x2+y2+z2-2x+6y+8z-599=0. Biết rằng mặt phẳng (α):6x-2y+3z+49 = 0 cắt (S) theo giao tuyến là đường tròn (C) có tâm là điểm P (a;b;c) và bán kính đường tròn (C) là r. Giá trị của tổng S = a+b+c+r ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng Oxy, cho M(;1) và N(√3;3). Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tích tất cả các nghiệm thực của phương trình log32x-log3x.log216x+log2x2=0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hỏi có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y=13(m2-1)x3+(m-1)x2-2x+3 nghịch biến trên khoảng (-∞;+∞)? (Toán học - Lớp 12)
- Với n là số nguyên dương thỏa mãn An2+Cn+1n-1=210, hệ số của số hạng chứa x12 trong khai triển x5+2x3n bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1và z2=3+4i là hai nghiệm của phương trình az2+bz+c=0 (a,b,c∈R,a≠0). Tính T=2|z1|-|z2| (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm B(4;2;-3) và mặt phẳng (Q):-2x+4y+z-7 = 0. Gọi B' là điểm đối xứng với B qua mặt phẳng (Q). Tính khoẳng cách từ B' đến (Q). (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số có 3 chữ số đôi một khác nhau có thể lập được từ các chữ số 0, 2 ,4, 6, 8? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tam giác ABC, M và N là hai điểm thỏa mãn: BM→=BC→-2AB→;CN→=xAC→-BC→. Xác định x để A, M, N thẳng hàng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=ax3+bx2+cx+d có đồ thị như hình vẽ dưới đây. Số nghiệm của phương trình f(x)+1= 0 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)