Cho các polime sau: PE, PVC, cao su buna, PS, amilozơ, amilopectin, xenlulozơ, nhựa novolac, cao su lưu hóa, tơ nilon-7. Số chất có cấu tạo mạch không phân nhánh là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
01/09 22:37:29 (Hóa học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho các polime sau: PE, PVC, cao su buna, PS, amilozơ, amilopectin, xenlulozơ, nhựa novolac, cao su lưu hóa, tơ nilon-7. Số chất có cấu tạo mạch không phân nhánh là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 7 0 % | 0 phiếu |
C. 8 0 % | 0 phiếu |
D. 9 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 16,1 gam hỗn hợp X gồm CaCO3 và MgCO3 (có tỉ lệ mol 1:1) tan hết trong dung dịch HCl dư, thu được V lít (đktc) khí CO2. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất được sắp xếp theo chiều tăng dần nhiệt độ sôi từ trái sang phải là (Hóa học - Lớp 12)
- Để loại hết Ca2+, Mg2+ ra khỏi dung dịch X gồm: CaHCO32; MgHCO32; Na2SO4 không thể dùng chất nào sau đây ở điều kiện thường? (Hóa học - Lớp 12)
- Hiện tượng nào dưới đây đã được mô tả không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Các chất trong dãy nào sau đây đều có tính lưỡng tính? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nghiên cứu cho thấy người nghèo thường? (Tổng hợp - Đại học)
- Ý thức giai cấp đề cập tới? (Tổng hợp - Đại học)
- Mối quan hệ giữa sự phát triển khoa học công nghệ và bất bình đẳng xã hội có thể được mô tả đúng nhất như sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết xung đột? (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết xung đột cho rằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Các nhà lý thuyết thuộc trường phái chức năng quan niệm rằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Các khía cạnh kinh tế - quyền lực – và vị thế có liên quan gì nhau? (Tổng hợp - Đại học)
- Đề cập đến uy thế nghề nghiệp, chúng ta có thể kết luận rằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Đề cập đến sự phân tầng xã hội, Karl Marx được cho rằng có quan điểm? (Tổng hợp - Đại học)
- Liên quan đến vấn đề thủ lĩnh, chúng ta có thể kết luận rằng? (Tổng hợp - Đại học)