Cho a, b, x, y, z là các số phức thỏa mãn: a2-4b=16+2i, x2+ax+b+z=0, y2+ay+b+z=0, x-y=23. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của z. Tính M+m
![]() | Nguyễn Thị Nhài | Chat Online |
01/09/2024 22:37:55 (Toán học - Lớp 12) |
23 lượt xem
Cho a, b, x, y, z là các số phức thỏa mãn: a2-4b=16+2i, x2+ax+b+z=0, y2+ay+b+z=0, x-y=23. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của z. Tính M+m
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M + m = 10 0 % | 0 phiếu |
B. M + m = 28 0 % | 0 phiếu |
C. M + m =29 0 % | 0 phiếu |
D. M+m=63 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=fx=x4+16x3+21x2-20x+3 và hàm số y=gx=ax+22 có đồ thị như hình vẽ. Biết rằng diện tích hình phẳng S1, S2, S3 giới hạn bởi đồ thị hàm số y=fx và đường cong y=gx lần lượt là m, n, p. Tính M=a-b+m-p+n (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho tứ diện ABCD có A0;0;3, B0;3;0,C3;0;0, D3;3;3. Hỏi có bao nhiêu điểm Mx;y;z (với x, y, z nguyên) nằm trong tứ diện. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số thực x, y thỏa mãn điều kiện 3x+y2+5x-y2=4. Hỏi có bao nhiêu giá trị nguyên của m thỏa mãn m2xy+1=1009x2+y22+1009x2-y22 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho các điểm A1;0;0, B3;2;0, C-1;2;4. Gọi M là điểm thay đổi sao cho đường thẳng MA, MB, MC hợp với mặt phẳng (ABC) các góc bằng nhau; N là điểm thay đổi nằm trên mặt cầu S: x-32+y-22+z-32=12. Giá trị nhỏ nhất của ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên R. Hàm số y=f'x có đồ thị như hình vẽ: Điều kiện cần và đủ để bất phương trình 3fx≥x3-3x+m, với m là tham số thực nghiệm đúng với ∀x∈-3;3 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABC có đáy là tam giác đều cạnh a. Gọi E, F lần lượt là trung điểm của các cạnh SB, SC. Biết mặt phẳng (AEF) vuông góc với mặt phẳng (SBC). Tính thể tích V của khối chóp S.ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x-1x-1 có đồ thị (C). Gọi M,N là hai điểm phân biệt thuộc (C) có tọa độ là những số nguyên, trong đó xM>xN. Điểm P (a;b) thuộc (C) sao cho tam giác MNP cân tại M. Tính a + b: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A (1;0;-1) và mặt phẳng P: x+y-z-3=0. Gọi (S) là mặt cầu có tâm I nằm trên mặt phẳng (P), đi qua điểm A và gốc tọa độ O sao cho diện tích tam giác OIA bằng 172. Tính bán kính R của mặt cầu (S). (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức u, v thỏa mãn u=v=10 và 3u-4v=2018. Tính M=4u+3v (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tam giác đều S.ABC có các cạnh bên SA, SB, SC vuông góc với nhau từng đôi một. Biết thể tích của khối chóp S.ABC bằng a36. Tính bán kính r mặt cầu nối tiếp của hình chóp S.ABC. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)