Nhận định nào dưới đây không phải là các chính sách, biện pháp cải cách trong nông nghiệp của Trung Quốc?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09 22:37:57 (Địa lý - Lớp 11) |
23 lượt xem
Nhận định nào dưới đây không phải là các chính sách, biện pháp cải cách trong nông nghiệp của Trung Quốc?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xây dựng mới đường giao thông. 0 % | 0 phiếu |
B. Đưa kĩ thuật mới vào sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
C. Phổ biến giống thuần chủng. 0 % | 0 phiếu |
D. Giao quyền sử dụng đất cho dân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nổi bật nhất của các xí nghiệp, nhà máy trong quá trình chuyển đổi từ “nền kinh tế chỉ huy sang kinh tế thị trường” ở Trung Quốc? (Địa lý - Lớp 11)
- Các xí nghiệp, nhà máy ở Trung Quốc được chủ động hơn trong việc lập kế hoạch sản xuất và tìm thị trường tiêu thụ sản phẩm là kết quả của (Địa lý - Lớp 11)
- Một trong những thành tựu quan trọng nhất của Trung Quốc trong phát triển kinh tế – xã hội là (Địa lý - Lớp 11)
- Nền công nghiệp Trung Quốc đã có những chuyển đổi nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Trung tâm công nghiệp có quy mô lớn ở Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Trung Quốc có điều kiện thuận lợi nhất để phát triển công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng? (Địa lý - Lớp 11)
- Các trung tâm công nghiệp lớn của Trung Quốc tập trung chủ yếu ở (Địa lý - Lớp 11)
- Sự phát triển của các ngành công nghiệp nào sau đây góp phần quyết định việc Trung Quốc chế tạo thành công tàu vũ trụ? (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)