Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Nhật Bản trong giai đoạn 1952-1973 chứng tỏ vai trò hết sức quan trọng của nhân tố nào sau đây?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09/2024 22:38:41 (Địa lý - Lớp 11) |
23 lượt xem
Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Nhật Bản trong giai đoạn 1952-1973 chứng tỏ vai trò hết sức quan trọng của nhân tố nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Con người Nhật Bản thông minh, có ý chí kiên cường, tinh thần dân tộc cao. 0 % | 0 phiếu |
B. Chính sách phát triển kinh tế đúng đắn của Nhật Bản. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự giàu có của tài nguyên thiên nhiên. 0 % | 0 phiếu |
D. Chính sách thu hút đầu tư nước ngoài. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc duy trì cơ cấu kinh tế hai tầng có tác dụng quan trọng đối với sự phát triển kinh tế Nhật Bản vì? (Địa lý - Lớp 11)
- Cho bảng số liệu: Cơ cấu dân số theo độ tuổi của Nhật Bản qua các năm:Nhận xét nào sau đây không đúng về sự thay đổi cơ cấu dân số theo độ tuổi ở Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Ý nào sau đây không phải là tác động tiêu cực của xu hướng già hóa dân số ở Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Ý nào sau đây không đúng về dân cư Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Trên lãnh thổ Nhật Bản có hàng chục núi lửa hoạt động là do? (Địa lý - Lớp 11)
- Hạn chế lớn nhất trong phát triển công nghiệp Nhật Bản là? (Địa lý - Lớp 11)
- Yếu tố vị trí địa lí và lãnh thổ giúp Nhật Bản phát triển mạnh loại hình giao thông vận tải nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Một trong những đặc trưng nổi bật của người lao động Nhật Bản là? (Địa lý - Lớp 11)
- Ngay sau chiến tranh thế giới thứ hai đến năm 1952, nền kinh tế Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Thiên tai thường xuyên xảy ra trên lãnh thổ Nhật Bản là? (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)