Thách thức nào không phải của ASEAN hiện nay?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 22:39:35 (Địa lý - Lớp 11) |
12 lượt xem
Thách thức nào không phải của ASEAN hiện nay?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trình độ phát triển còn chênh lệch. 0 % | 0 phiếu |
B. Vấn đề người nhập cư. 0 % | 0 phiếu |
C. Tình trạng đói nghèo và đô thị hóa tự phát. 0 % | 0 phiếu |
D. Các vấn đề tôn giáo và hòa hợp dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nào sau đây không phải là cơ chế hợp tác của ASEAN? (Địa lý - Lớp 11)
- Ý nào sau đây không phải là cơ sở hình thành ASEAN? (Địa lý - Lớp 11)
- Thành tựu về kinh tế của các nước ASEAN là? (Địa lý - Lớp 11)
- Cho đến năm 2015, nước nào trong khu vực Đông Nam Á chưa gia nhập ASEAN? (Địa lý - Lớp 11)
- Cơ chế hợp tác của ASEAN rất phong phú và đa dạng là nhằm? (Địa lý - Lớp 11)
- Quốc gia có GDP/ người cao nhất trong số các quốc gia thuộc Đông Nam Á sau đây là? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam đã tích cực tham gia vào các hoạt động trên lĩnh vực nào của ASEAN? (Địa lý - Lớp 11)
- Mục tiêu tổng quát của ASEAN là? (Địa lý - Lớp 11)
- 5 nước đầu tiên tham gia thành lập ASEAN là? (Địa lý - Lớp 11)
- Nguyên nhân chính làm cho các nước Đông Nam Á chưa phát huy được lợi thế của tài nguyên biển để phát triển ngành khai thác hải sản là? (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)