Đặc điểm của sự phân bố lực lượng lao động, đặc biệt là lao động có kĩ thuật trong giai đoạn hiện nay ở nước ta là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09/2024 10:31:18 (Địa lý - Lớp 12) |
19 lượt xem
Đặc điểm của sự phân bố lực lượng lao động, đặc biệt là lao động có kĩ thuật trong giai đoạn hiện nay ở nước ta là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phân bố tập trung ở vùng nông thôn và miền núi nhằm thực hiện công nghiệp hoá. 50 % | 1 phiếu |
B. phân bố đồng đều cả ở nông thôn và thành thị để phát triển kinh tế cả nước. 0 % | 0 phiếu |
C. phân bố tập trung ở khu vực đồng bằng, nhất là ở các đô thị lớn có số dân đông. 50 % | 1 phiếu |
D. phân bố tập trung ở các vùng biên giới để phát triển dịch vụ thương mại. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bảng số liệu sau: TỈ LỆ THIẾU VIỆC LÀM CỦA LỰC LƯỢNG LAO ĐỘNG TRONG ĐỘ TUỔI PHÂN THEO VÙNG, NĂM 2015 (Đơn vị: %) (Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam năm 2015, NXB Thống kê, 2016) Nhận xét nào sau đây không đúng với tỉ lệ thiếu việc làm của lực ... (Địa lý - Lớp 12)
- Nguồn lao động nước ta dồi dào là điều kiện thuận lợi (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào không đúng với vấn đề việc làm hiện nay ở nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với cơ cấu lao động phân theo thành phần kinh tế ở nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã làm cho (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu lao động theo thành thị và nông thôn có sự thay đổi theo hướng (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành nông – lâm – ngư chủ yếu sử dụng công cụ lao động còn thô sơ nên (Địa lý - Lớp 12)
- Hạn chế của nguồn lao động nước ta hiện nay không phải là (Địa lý - Lớp 12)
- Thế mạnh của nguồn lao động nước ta hiện nay không phải là (Địa lý - Lớp 12)
- Chất lượng nguồn lao động nước ta ngày càng được nâng cao không phải nhờ (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)