Trong Cách mạng tư sản Pháp, phái Gi-rông-đanh đại diện cho thành phần nào?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 10:32:32 (Lịch sử - Lớp 10) |
6 lượt xem
Trong Cách mạng tư sản Pháp, phái Gi-rông-đanh đại diện cho thành phần nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quần chúng nhân dân lao động 0 % | 0 phiếu |
B. Quân chủ lập hiến 0 % | 0 phiếu |
C. Tư sản công thương 0 % | 0 phiếu |
D. Tư sản công nghiệp 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xóa bỏ hoàn toàn chế độ bất bình đẳng về đẳng cấp. Đó là nội dung được nêu ra trong văn kiện nào của Pháp? (Lịch sử - Lớp 10)
- Năm 1815, gắn với lịch sử nước Pháp đó là (Lịch sử - Lớp 10)
- Cho các sự kiện:1. Thông qua Hiến pháp, xác lập quyền thống trị của giai cấp tư sản dưới hình thức quân chủ lập hiến.2. quần chúng phá ngục Ba-xti, mở đầu cho Cách mạng Pháp.3. Quốc hội Lập hiến thông qua Tuyên ngôn Nhân quyền và Dân quyền.Hãy sắp ... (Lịch sử - Lớp 10)
- Trong cuộc Cách mạng tư sản Pháp năm 1789, lực lượng nào đóng vai trò quyết định đưa cách mạng đến thành công? (Lịch sử - Lớp 10)
- Hiến pháp năm 1793 của nước Pháp tuyên bố xoá bỏ điều gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Để đưa đất nước thoát khỏi cơn hiểm nghèo, việc đầu tiên mà những người Gia-cô-banh quan tâm giải quyết là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Đại diện cho trào lưu tư tưởng Triết học Anh sáng là những người nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Đẳng cấp thứ ba ở Pháp gồm những giai cấp và tầng lớp (Lịch sử - Lớp 10)
- Trong ba đẳng cấp: tăng lữ, quý tộc và đẳng cấp thứ ba, đẳng cấp nào được hưởng đặc quyền, đặc lợi, không phải nộp thuế? (Lịch sử - Lớp 10)
- Ba đẳng cấp xã hội ở Pháp trước Cách mạng tư sản Pháp thế kỉ XVIII là (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)