Hạn chế chủ yếu trong học thuyết tiến hóa của Đacuyn là:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 10:33:16 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Hạn chế chủ yếu trong học thuyết tiến hóa của Đacuyn là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chưa giải thích thành công sự hình thành đặc điểm thích nghi 0 % | 0 phiếu |
B. Chưa đi sâu vào cơ chế hình thành loài mới. 0 % | 0 phiếu |
C. Chưa hiểu rõ nguyên nhân và cơ chế di truyền các biến dị 0 % | 0 phiếu |
D. Chưa có quan niệm đúng về nguyên nhân của sự đấu tranh sinh tồn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một đột biến gen có thể gây ra biến đổi nucleotit ở bất kì vị trí nào trên gen. Nếu như đột biến xảy ra tại vùng điều hòa của gen thì gây nên hậu quả gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Trật tự thời gian các kì địa chất nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Nghiên cứu khả năng lọc nước của một loài thân mềm thu được bảng như sau Kết luận nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong khi nói về các nhân tố tiến hóa, phát biểu nào sau đây là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Locut 1 có 4 alen, locut 2 có 3 alen, các locut này cùng nằm trên một cặp NST thường, locut 3 có 5 alen nằm trên NST X vùng tương đồng trên Y. Tổng số kiểu gen tối đa được tạo ra từ 3 locut trên là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về thường biến và mức phản ứng, cho các phát biểu sau? (1) Thường biến xuất hiện đồng loạt theo một hướng xác định với một nhóm cá thể có cùng kiểu gen và sống trong điều kiện giống nhau. (2) Thường biến và mức phản ứng đều không được di ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chuỗi thức ăn và lưới thức ăn trong hệ sinh thái: (1) Trong một lưới thức ăn, mỗi bậc dinh dưỡng có thể có nhiều loài khác nhau. (2) Trong cùng một hệ sinh thái, các chuỗi thức ăn có thể có độ dài khác nhau. (3) Trong cùng một chuỗi thức ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen có tổng số 2128 liên kết hidro. Trên mạch của 1 gen có số nucleotit loại A bằng số nucleotit loại T, số nucleotit loại G gấp hai lần số nucleotit loại A, nucleotit loại X gấp 3 lần số nucleotit loại T. Số nucleotit loại A của gen là (Sinh học - Lớp 12)
- Cá chép có giới hạn chịu đựng đối với nhiệt độ tương ứng là +20C đến 440C. Cá rô phi có giới hạn chịu đựng đối với nhiệt độ tương ứng là +5,60C +420C. Dựa vào các số liệu trên,hãy cho biết nhận định nào ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen có cấu trúc đầy đủ, nếu gen đó đứt ra và quay ngược 1800, sau đó gắn trở lại vào ADN khi đó quá trình phiên mã? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)