Nguyên nhân làm cho TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trở thành 2 trung tâm công nghiệp lớn nhất nước ta không phải do những thuận lợi chủ yếu về
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 10:34:29 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nguyên nhân làm cho TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trở thành 2 trung tâm công nghiệp lớn nhất nước ta không phải do những thuận lợi chủ yếu về
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vị trí địa lí và tài nguyên thiên nhiên | 1 phiếu (100%) |
B. nguồn lao động có tay nghề 0 % | 0 phiếu |
C. thị trường và kết cấu hạ tầng 0 % | 0 phiếu |
D. số dân đông đúc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các khu công nghiệp tập trung phân bố chủ yếu ở (Địa lý - Lớp 12)
- Các khu công nghiệp tập trung nhất ở (Địa lý - Lớp 12)
- Khu công nghiệp tập trung còn được gọi là (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây không phải của khu công nghiệp (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về khu công nghiệp của nước ta?1) Mới được hình thành từ những năm 90 của thế kỉ XX.2) Do Chính phủ quyết định thành lập.3) Có ranh giới xác định.4) Không có dân cư sinh sống (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với điểm công nghiệp ở nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Hình thức nào sau đây không thuộc tổ chức lãnh thổ công nghiệp (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phái biểu sau đây đúng về tổ chức lãnh thổ công nghiệp nước ta?1) Là sự săp xêp, phôi họp các cơ sở sản xuât công nghiệp trên một lãnh thố.2) Có vai trò đặc biệt quan trọng đối với quá trình đổi mới kinh tế - xã hội.3) Là một công cụ hữu ... (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)