Quá trình sản xuất thép từ gang trắng, người ta cho thêm oxi của không khí vào. Oxi trong không khí không có vai trò
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 10:34:35 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Quá trình sản xuất thép từ gang trắng, người ta cho thêm oxi của không khí vào. Oxi trong không khí không có vai trò
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. oxi hóa một phần Fe 0 % | 0 phiếu |
B. tăng nhiệt độ cho phản ứng cháy 0 % | 0 phiếu |
C. oxi hóa tạp chất 0 % | 0 phiếu |
D. oxi hóa cacbon 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quá trình sản xuất thép từ gang trắng, người ta cho thêm oxi của không khí vào. Vai trò của oxi là (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên tắc sản xuất gang là (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên tắc luyện thép từ gang là (Hóa học - Lớp 12)
- Oxit nào sau đây được dùng để luyện gang thép? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các nguyên liệu sau nguyên liệu không dùng để sản xuất gang là? Cho các nguyên liệu: (1) Quặng sắt; (2) quặng cromit; (3) SiO2; (4) than cốc; (5) than đá; (6) CaCO3. Nguyên liệu không dùng để luyện gang là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nguyên liệu: (1) Quặng sắt; (2) quặng cromit; (3) SiO2; (4) than cốc; (5) than đá; (6) CaCO3. Những nguyên liệu dùng để luyện gang là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai khi nói về gang và thép (Hóa học - Lớp 12)
- Gang và thép là những hợp kim của sắt, có rất nhiều ứng dụng trong công nghiệp và trong đời sống. Gang và thép có những điểm khác biệt nào sau đây: (Hóa học - Lớp 12)
- Trong thành phần của gang, nguyên tố chiếm thành phần cao nhất là (Hóa học - Lớp 12)
- Thép là hợp kim của sắt – cacbon và một số nguyên tố khác. Trong đó cacbon chiếm (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)